Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 'đào bới' đời tư hotgirl Trung Quốc nghi hẹn hò Jaejoong

Vương Nhược Y bỗng chốc trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều ở Hàn Quốc.

Sau chuyến đi Hàn Quốc hồi tháng 8, mới đây Vương Nhược Y - diễn viên, người mẫu Trung Quốc - đăng một tấm ảnh kỷ niệm lên blog. Đó là hình ảnh Nhược Y đứng cạnh một chú gorilla giả, to bằng người thật.

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ JYJ bởi lẽ không khó để họ nhận ra đây là hình ảnh trong nhà Jaejoong. Điều này làm dấy lên tin đồn về chuyện tình bí mật giữa chàng tài tử xứ Hàn và cô diễn viên xinh đẹp người Trung Quốc.

Trước những xì xào của người hâm mộ, Vương Nhược Y khẳng định đó đúng là nhà Jaejoong nhưng cô không đến đó một mình và cũng không có mối quan hệ đặc biệt nào với anh.

"Tôi không ngờ bức ảnh của mình ở Hàn Quốc lại có thể rắc rối đến như vậy. Rất nhiều người đề nghị tôi xóa bức ảnh đi nhưng tôi cho rằng làm thế còn gây ra hiểu lầm lớn hơn. Tôi khẳng định rằng tôi không phải là người duy nhất đến nhà Jaejoong. Tôi thật không hiểu sao mình lại là người bị nêu tên" - Vương Nhược Y phát biểu.

Bức ảnh gây ồn ào của Nhược Y.

Tuy nhiên, lời giải thích của Nhược Y cũng không làm cho dư luận bớt sôi sục hay ngăn cơn sốt tìm kiếm thông tin của fan. Scandal của Nhược Y với Thích Tiểu Long cũng theo đó bị bới lại. Cũng vì một bức ảnh chụp chung với chàng diễn viên họ Thích mà Nhược Y bị gán cho tiếng là lợi dụng để nổi tiếng.

Với sự cố lần đó, Nhược Y cũng đã phải lên tiếng thanh minh rằng 3 năm trước, cô và Thích Tiểu Long từng là bạn nhưng hiện tại, cả hai không hề liên lạc với nhau.

Sinh năm 1988, Vương Nhược Y tốt nghiệp Học viện Kịch nghệ Bắc Kinh. Cô mới chỉ có một vài vai diễn mờ nhạt trong những bộ phim nhỏ. Tuy nhiên, Nhược Y được biết nhiều hơn với vai trò là người mẫu chuyên chụp ảnh sexy cho các tạp chí đàn ông. Vương Nhược Y từng đóng một số phim như Color Me Love, Wish Me Happy Birthday.

Jaejoong

Một số hình ảnh của Nhược Y:

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm