Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chụp ảnh, quay phim và quấy rầy mộ phần của Sulli gây phẫn nộ

Thông tin một bộ phận fan đã tìm đến mộ phần của Sulli để quay phim, chụp ảnh và cười nói phản cảm khiến khán giả Hàn Quốc phẫn nộ.

Mới đây, ChoiSulliBar - cộng đồng fan lớn nhất tại Trung Quốc của Sulli - đã đăng tải bài viết tiết lộ một số người hâm mộ đã tới quấy rầy nơi yên nghỉ của nữ ca sĩ. Thông tin trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á. 

sulli qua doi anh 1
Nhóm fan tại Trung Quốc tiết lộ một bộ phận người hâm mộ đã tới nghĩa trang và quấy rầy nơi an nghỉ của Sulli. 

"Những người tới thăm mộ Sulli phải giữ thái độ nghiêm túc, đúng mực. Người muốn tới thăm thì cứ yên lặng mà tới. Cô ấy từng nói muốn gặp được nhiều người hơn, nhưng đó không phải là hành động quấy rầy như vậy", ChoiSulliBar viết lên tài khoản mạng xã hội. 

"Mọi người có thể cho rằng đó là sự quan tâm, nhưng đối với Sulli đó có thể là gánh nặng", nhóm fan trung thành của ngôi sao quá cố tiếp tục chia sẻ.

Cũng trong bài đăng này, ChoiSullliBar đã tiết lộ có nhiều người đã cố gắng tìm tới mộ phần của nữ ca sĩ. Không chỉ chụp ảnh, quay phim để đăng lên mạng, nhóm người còn cười đùa ầm ĩ một cách phản cảm. 

Trước thông tin  này, khán giả Hàn Quốc tỏ ra phẫn nộ và liên tục chỉ trích bộ phận fan thiếu ý thức trên.

"Họ quên mất cô ấy đã ra đi thế nào rồi hay sao?", "Cô ấy chỉ muốn yên tĩnh, không chịu sự soi mói nữa thôi. Tại sao họ làm vậy?", "Mấy kẻ đó không đáng là fan của Sulli", "Người đã khuất thì hãy tưởng nhớ ở trong lòng, sao còn chụp ảnh đăng lên mạng xã hội? Những người thực sự yêu quý Sulli sẽ không làm như vậy"... là một số bình luận trên Naver về vụ việc. 

Bên cạnh đó, công chúng xứ kim chi cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế hãy tôn trọng mộ phần của nữ ca sĩ quá cố. 

Sulli được xác định qua đời vào rạng sáng 14/10. Quản lý tìm thấy thi thể của cô vào khoảng 15h20 chiều cùng ngày. Cơ quan cảnh sát xác nhận ngôi sao 25 tuổi tự tử
sulli qua doi anh 2
Khán giả Hàn Quốc kêu gọi người hâm mộ tôn trọng mộ phần của ngôi sao quá cố. 
Quản lý của Sulli cho biết cô mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng trong thời gian dài. Người này mất liên lạc với ngôi sao 25 tuổi từ chiều 13/10 nên quyết định tìm tới nhà riêng và phát hiện nữ thần tượng đã qua đời trong tư thế treo cổ.

Một mục sư tiết lộ trước khi tự vẫn, Sulli cầu cứu Công ty giải trí SM yêu cầu họ bảo vệ mình trước những bình luận ác ý của công chúng. Tuy nhiên, công ty quản lý không có hành động cụ thể để bảo vệ cô. Từ nhiều năm nay, ngôi sao 25 tuổi thường xuyên đối mặt với những chỉ trích vì lối sống khác biệt với số đông.

Theo nguyện vọng từ phía gia đình, tang lễ của Sulli được tổ chức kín đáo, các đơn vị truyền thông không được phép xuất hiện và xâm phạm vào không gian tang lễ.

Tội ác tình dục có bị trừng phạt sau cái chết của Sulli, Goo Hara?

Cái chết của Goo Hara, Sulli khiến chính phủ phải nghiêm túc nghĩ đến sự thay đổi trên diện rộng. Trong đó có việc cập nhật lại định nghĩa các tội danh tấn công tình dục.

Goo Hara, Sulli bật khóc trong đêm và bi kịch cái chết trẻ ở Hàn

Kim Jong Hyun, Sulli và Goo Hara đều tự tử vì bệnh trầm cảm. Công chúng Hàn Quốc lo ngại trước vấn nạn về tâm lý của giới trẻ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm