Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea ra mắt món 'thịt lợn hầm Costa' mừng chức vô địch

Một nhà hàng bên ngoài sân Stamford Bridge đã đưa ra thực đơn kỳ lạ với những món ăn như "thịt bò muối Hazard", "thịt lợn hầm Costa"... để kỷ niệm chức vô địch NH Anh của Chelsea.

Antonio Conte đội vương miện vàng ăn mừng chiến thắng Conte đã được các học trò dành tặng chiếc vương miện vàng nhằm tôn vinh những điều vĩ đại vị huấn luyện viên người Italy làm được trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea.

thit lon costa anh 1
Trước trận đấu, các cầu thủ Watford đã thực hiện nghi thức chào đón tân vương với nhà vô địch mới. “Chào đón tân vương” là một truyền thống của Premier League có từ năm 1991. Theo đó, đội vô địch sớm sẽ được đối thủ ở vòng đấu tiếp theo xếp hàng đón vào sân. 
thit lon costa anh 2
Ở trận đấu này, Antonio Conte đã sử dụng tới 8 sự thay đổi so với trận cầu sinh tử với West Brom hồi cuối tuần.
thit lon costa anh 3
Đội trưởng John Terry là người mở tỷ số trận đấu nhưng cũng chỉ 2 phút sau đó anh đã biến thành tội đồ với pha đánh đầu về bất cẩn. Đây là mùa giải Premier League thứ 17 liên tiếp mà trung vệ người Anh nổ súng cho The Blues. 
thit lon costa anh 4
Với một trận cầu mang ý nghĩa thủ tục, không ngoài dự đoán khi đã có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Chelsea là đội giành chiến thắng cuối cùng bằng pha lập công ấn định tỷ số 4-3 của Cesc Fabregas.
thit lon costa anh 5
Bên ngoài Stamford Bridge, Chelsea đã nhanh chóng "tân trang" lại sân nhà của mình cho xứng đáng với vị thế của một nhà vua. Dòng chữ "Home of the champions" (tạm dịch: mái nhà của người vô địch) như một lời khẳng định đanh thép rằng họ mới là đội bóng số một tại London.
thit lon costa anh 6
Dòng chữ này nhanh chóng trở thành địa điểm selfie ưa thích của các cổ động viên The Blues. 
thit lon costa anh 7
Một sự cố nhỏ đã xảy ra trước trận tiếp đón Watford trên sân nhà khi tiếng còi báo cháy vang lên và mọi người nhanh chóng phải sơ tán khỏi sân vận động. Tuy nhiên, BBC cho biết đó chỉ là một đám cháy nhỏ và các nhân viên của đội bóng đã quay lại trong vòng 10 phút sau đó.
thit lon costa anh 8
Trận đấu với Watford đánh dấu lần đầu tiên Chelsea được ăn mừng cùng các cổ động viên nhà trên sân Stamford Bridge sau khi lên ngôi sớm hai vòng đấu. Trước đó, họ đã vượt qua West Brom bằng bàn thắng duy nhất của Michy Batshuayi trong những phút cuối cùng để chính thức trở thành nhà tân vương Premier League 2016/17.
thit lon costa anh 9
Những chiếc áo thun in hình cúp vô địch được bày bán tràn lan bên ngoài sân vận động. 
thit lon costa anh 10
Và cả những chiếc khăn len in hình các người hùng của đội bóng. Dưới bàn tay của Antonio Conte, Eden Hazard hồi sinh mạnh mẽ sau mùa bóng bết bát cùng Jose Mourinho.
thit lon costa anh 11
Thậm chí các cổ động viên Chelsea còn làm ra một thực đơn riêng chỉ dành cho những nhà vô địch. Các món như "thịt bò muối Hazard", "bò nướng Premier League" và cả "thịt lợn hầm Costa" có lẽ sẽ rất đắt khách sau chiến tích vô địch năm nay.
thit lon costa anh 12
Nhiều người phân vân không biết "thịt lợn hầm Zouma" hay "thịt lợn hầm Costa" thì ngon hơn?

thit lon costa anh 13
Đội trưởng huyền thoại John Terry sẽ chia tay Chelsea sau khi mùa bóng này khép lại nhưng chắc chắn những trang sử hào hùng về sự nghiệp của anh sẽ mãi được lưu lại sân Stamford Bridge.

Bà xã HLV Conte bật khóc trên khán đài

Hành động đầy ý nghĩa của CĐV Chelsea đã khiến Elisabetta Muscarello, vợ của HLV Conte rơi lệ.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm