Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea bị đâm chết vì cố bảo vệ David Luiz

Một nam CĐV Chelsea ở Ghana tử vong sau khi cố bảo vệ màn trình diễn của "tội đồ" David Luiz, trong trận đấu hồi giữa tuần ở Champions League.

Theo trang báo Ghanasportsonline.com, một nam CĐV Chelsea tên Deco đã bị đâm chết trong trận Atletico vs Chelsea ở Champions League. 

Vụ việc xảy ra tại Akweteman Zongo, ngoại ô thủ đô Accra (Ghana). Theo lời nhân chứng kể lại với đài radio Asempa, một cuộc tranh cãi gay gắt giữa Deco với 3 fan Chelsea đã nổ ra trong trận đấu, nhắm vào màn trình diễn của hậu vệ David Luiz.

fan Chelsea bi dam chet anh 1
Chân dung nạn nhân xấu số Deco.

Nạn nhân xấu số Deco quả quyết hậu vệ người Brazil đã chơi hay, trong khi 3 người còn lại khăng khăng Luiz đá dở. Rất đáng tiếc, cuộc tranh cãi dẫn đến hành vi bạo lực.

Nhóm 3 nam thanh niên tức giận bỏ đi nhưng nhanh chóng quay lại với con dao. Những kẻ thủ ác đã đâm nhiều nhát lên người Deco, khiến nam CĐV Chelsea mất máu quá nhiều và chết trên đường đến bệnh viện Korle Bu. Cảnh sát đang truy nã nhóm 3 CĐV lẩn trốn.

Ở trận đấu hồi giữa tuần, hậu vệ David Luiz biếu cho Atletico một quả penalty sau pha kéo ngã đối thủ Lucas Hernandez. Rất may, các đồng đội đã giúp Luiz sửa sai.

Sau trận, Luiz có lý giải hết sức hài hước về tình huống phạm lỗi: "Do chấn thương nên tôi không đủ sức để ngăn cậu ấy. Thế nên, buộc lòng tôi phải kéo áo".

Chelsea ngược dòng ngoạn mục bằng 'bài tủ' của Morata

Bàn thắng bằng đầu của Morata và pha lập công muộn màng của Batshuayi đã giúp Chelsea thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay trên sân nhà Atletico Madrid.

HLV Conte: 'Lịch thi đấu bất ổn khiến Chelsea thua Man City' Trả lời phỏng vấn sau thất bại trước Man City, HLV Conte cho rằng lịch thi đấu không ổn khiến đội bóng của ông không thể duy trì được thể lực một cách tốt nhất.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm