Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan chê Ronaldo hết thời sau trận thua Villarreal

Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau thất bại tủi hổ của Real trên sân nhà ở vòng 19 La Liga.

Fan che Ronaldo het thoi anh 1

Lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay, pháo đài Bernabeu bị đối thủ kéo sập. Sau Barcelona, đến lượt Villarreal dập tắt hy vọng bảo vệ ngôi vương của Real Madrid bằng chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Fan che Ronaldo het thoi anh 2

Vắng Benzema vì chấn thương, Cristiano Ronaldo được giao trọng trách dẫn dắt hàng công Real. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không hoàn thành nhiệm vụ khi liên tục bỏ lỡ cơ hội và phải nhận điểm số thấp thứ 2 bên phía Real Madrid, chỉ sau thủ thành Keylor Navas (6,5 điểm).

Fan che Ronaldo het thoi anh 3

Nhiều người hâm mộ cho rằng, nguyên nhân Real thi đấu sa sút chính là do các ngôi sao trên hàng công. Bộ ba Ronaldo (4 bàn), Bale (4 bàn), Benzema (2 bàn) mới chỉ ghi tổng cộng 10 bàn thắng tại La Liga mùa này, thành tích còn kém Iago Aspas, một mình tiền đạo của Celta Vigo đã ghi 11 bàn. Nhìn sang phía đối thủ Barca, siêu sao Messi đã có cho mình pha lập công thứ 16 chỉ sau 18 lần ra sân. 

Fan che Ronaldo het thoi anh 4

"Hết thật rồi Ronaldo. Giờ anh chỉ còn là quá khứ", tài khoản Makaveli ngậm ngùi khi chứng kiến chủ nhân của Quả bóng vàng 2017 liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong trận đấu đêm qua.

Fan che Ronaldo het thoi anh 5

"Ronaldo và cầu thủ Real quá tệ. Anh ấy thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và cả những pha đối mặt thủ môn", nickname RSG bức xúc.

Fan che Ronaldo het thoi anh 6

"Một mùa giải vứt đi của Ronaldo. Anh ta không còn nguy hiểm trước khung thành", người dùng Luqmann chê trách phong độ tệ hại của CR7 tại La Liga mùa này.

Fan che Ronaldo het thoi anh 7

"Ronaldo sẽ bị loại khỏi danh sách đề cử Quả bóng vàng năm nay", tài khoản Zed khẳng định.

Fan che Ronaldo het thoi anh 8

Thất vọng là tâm trạng chung của CĐV Real Madrid sau trận đấu đêm qua. "Bao giờ Zidane mới chịu gạt bỏ Ronaldo. Anh ta thực sự là gánh nặng cho CLB ở mùa giải năm nay".

Fan che Ronaldo het thoi anh 9

Ngay đến HLV Zidane cũng phải thừa nhận Real đang thực sự khủng hoảng. Ông không còn dám nghĩ về cuộc đua vô địch mà chỉ mong các học trò sớm giành một trận thắng để ổn định tâm lý trước sức ép từ dư luận.

Fan che Ronaldo het thoi anh 10
16 điểm là khoảng cách gần như không thể khỏa lấp giữa 2 CLB lớn nhất Tây Ban Nha.
Những pha dứt điểm hỏng ăn của Ronaldo trong trận đấu với Villarreal Cái duyên ghi bàn ở giải quốc nội vẫn chưa tới với Ronaldo. CR7 không thể tìm tới mảnh lưới của Villarreal, cho dù anh đã tung ra 11 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Sao Real: 'Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch'

Trung vệ Nacho tự trấn an sau thất bại ngay trên sân nhà Bernabeu trước "tàu ngầm vàng" Villarreal.

Dũng Sĩ (theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm