Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan 'chế' nội dung mảnh giấy bí ẩn Ronaldo nhận từ HLV

Trong trận đấu với Hungary, Cristiano Ronaldo đã nhận được một mảnh giấy bí mật từ HLV Fernando Santos. Lập tức mảnh giấy này trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ.

manh giay cua Ronaldo anh 1
Cristiano Ronaldo vừa tỏa sáng rực rỡ với cú đúp đem về tấm vé dự vòng 16 đội cho Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tò mò lại chính là mảnh giấy siêu sao 31 tuổi nhận được từ HLV Fernando Santos trong trận đấu với Hungary. Rất nhiều người muốn biết CR7 đã nhận được lời nhắn gì từ HLV. Một lời động viên khích lệ hay là một mệnh lệnh buộc anh phải ghi bàn?
manh giay cua Ronaldo anh 2

 "Ghi bàn đi" có lẽ là phương án được nhiều người nghĩ đến nhất. 

 

manh giay cua Ronaldo anh 3

"Iceland còn giỏi hơn cậu", một CĐV mỉa mai việc Ronaldo cùng đồng đội chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ ba tại bảng F, xếp sau cả Hungary và Iceland.

 

manh giay cua Ronaldo anh 4
Một cổ động viên lại tếu táo đùa rằng đây chỉ là mảnh giấy viết những lời "tự sướng" của Ronaldo trước khi trận đấu diễn ra: "Gửi bản thân, cậu là thứ gợi cảm nhất từng bước đi trên trái đất".
manh giay cua Ronaldo anh 5
"Cậu đã xem siêu phẩm sút phạt của Messi ngày hôm qua chưa?", một CĐV lấy bàn thắng của Lionel Messi vào lưới tuyển Mỹ tại Copa America để chế giễu màn trình diễn không tốt của Ronaldo trong hiệp một. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có lời đáp trả với cú đúp vào lưới Hungary trong hiệp hai.
manh giay cua Ronaldo anh 6
Tài khoản Twitter Danny cũng khiến CĐV của Cristiano Ronaldo nóng mắt bằng việc nhắc lại thành tích của Gareth Bale tại Euro năm nay. Hiện ngôi sao người xứ Wales đang cùng Alvaro Morata dẫn đầu danh sách vua phá lưới với cùng 3 pha lập công.
manh giay cua Ronaldo anh 7
Tài khoản Twitter Confused Klopp lại dí dỏm cho rằng nội dung của mảnh giấy không gì khác ngoài lời kêu cứu của HLV Fernando Santos gửi đến Ronaldo thông qua một nhân viên ngoài đường pitch.

Ronaldo: ‘Một trận cầu điên rồ và tôi đã trở lại’

Ronaldo thừa nhận anh và đồng đội đã trải qua một trận đấu điên rồ khi Bồ Đào Nha hòa Hungary 3-3. CR7 ghi 2 bàn đồng thời thực hiện một pha kiến tạo giúp đội nhà đi tiếp.

Kết quả đêm qua: Ronaldo chói sáng, Ibra rời cuộc chơi Tại bảng F, Ronaldo và các đồng đội lách qua khe cửa hẹp ở trận đấu 6 bàn thắng. Trong khi đó, cục diện bảng E được định đoạt trong 2 trận đấu cùng tỷ số 1-0.





Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm