Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Fan chán ngán, đội bóng chán nản, Van Gaal trông chán đời'

Chiến thắng cuối tuần trước ở NH Anh không thể tạo đà cho MU đá khởi sắc hơn. Quỷ đỏ vẫn trình diễn lối chơi hết sức nhàm chán và CĐV của họ hiếm khi tức giận như thế.

Tối qua trên sân nhà Old Trafford, MU có chiến thắng hết sức khó khăn trước đội hạng ba Sheffield United tại vòng 3 FA Cup. Quỷ đỏ bế tắc cả trận và chỉ may mắn thắng nhờ quả penalty phút 90+3' của Rooney.

Cựu danh thủ Paul Scholes nhiều lần công khai chỉ trích lối chơi chán ngấy của đội bóng cũ. Sau trận thắng nhọc vừa qua, ông tiếp tục chỉ trích mạnh hơn.

“Cầu thủ trông có vẻ buồn. CĐV trên khán đài cũng buồn. Van Gaal nhìn sầu thảm. Tôi không nghĩ ông ta muốn tập thể của mình chơi bóng. Sáu tháng qua Quỷ đỏ không bớt chán đi chút nào. Ông ta hài lòng với cách đội thắng 1-0. Tôi cố gắng bảo vệ đội bóng này trong nhiều tháng qua nhưng lực bất tòng tâm vì ai cũng thấy thứ bóng đá tiêu cực hiển hiện ở Old Trafford.”

MU hy vọng vào tương lai sáng với… 'Vua học dốt'

Felipe Anderson hứa hẹn sẽ mang đến tốc độ, kỹ thuật và sự sáng tạo cho MU. Bản hợp đồng 35 triệu bảng từng được biết đến với biệt hiệu Vua học dốt, nhưng đó không phải vấn đề lớn.

Thống kê tỉ số hiệp một trong 10 trận gần đây của MU. Ảnh: Daily Mail.

Không chịu nhận trách nhiệm, Van Gaal đổ vấy cho cầu thủ. Ông thầy người Hà Lan cảnh báo riêng Fellaini cũng như cảnh báo chung tất cả học trò phải chống chọi được sức ép của CĐV và truyền thông, Đó là điều ông muốn thấy ở đội bóng. Nếu không làm được thì cầu thủ ấy không đủ phẩm chất để đá cho MU.

Sau đó Van Gaal cố lảng tránh, ngấm ngầm ca ngợi chỉ số giữ sạch lưới của MU thông qua ca ngợi đối thủ: “Sheffield chơi rất hay, tôi hiểu vì sao HLV bên ấy lại chọn chiến thuật phòng ngự. Thế nhưng họ không có bất kỳ cơ hội nào cả, MU lại giữ sạch lưới và chiến thắng. Trận này đẩy bóng lên phía trước không được nhanh, thế nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng”.

Ở trận đấu vừa qua, fan MU chán nản ra về từ trước khi trận đấu kết thúc. Ở phút 69, khán giả tại Old Trafford đồng loạt vỗ tay rào rào khi chứng kiến…cú sút đầu tiên trúng khung thành. Tiếng la ó vang lên từ giờ nghỉ giữa hai hiệp và người bị chỉ trích bằng âm thanh nhiều nhất là Fellaini.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm