Sơn Tùng phát hành 'Chạy ngay đi' bản remix nhân dịp sinh nhật
Đúng sinh nhật (5/7), Sơn Tùng phát hành bản phối mới cho "Chạy ngay đi". Bài hát có giai điệu vui tươi, dễ nghe, khác với bản gốc đã ra mắt trước đó.
452 kết quả phù hợp
Đúng sinh nhật (5/7), Sơn Tùng phát hành bản phối mới cho "Chạy ngay đi". Bài hát có giai điệu vui tươi, dễ nghe, khác với bản gốc đã ra mắt trước đó.
Có xuất phát điểm cao hơn Soobin Hoàng Sơn khi giành giải quán quân trong Ngôi sao Việt 2014 nhưng hiện Tùng Mini phải bắt đầu từ con số không.
Theo nhạc sĩ Anh Quân, cá tính không phải là nghệ sĩ tính hay hình thức bên ngoài. Cá tính là khi âm nhạc cất lên người ta biết ngay đó là nhạc của ai, Sơn Tùng còn thiếu điều đó.
Trong đêm nhạc mới diễn ra, Song Mino - thành viên nhóm Winner - gây chú ý khi sử dụng mẫu quần 2 cạp đang tạo trào lưu tại làng thời trang thế giới.
Là hot girl nổi tiếng với phong cách trang điểm đẹp mắt nhưng Mẫn Tiên vẫn tự nhận mình thua cuộc trước đôi má hồng của Sơn Tùng.
Giọng ca "Chạy ngay đi" đăng tải hình ảnh với tông trang điểm hồng phấn khá đậm trên trang cá nhân thu hút, gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.
Áo phông, mũ lưỡi trai hay ốp lưng điện thoại in hình poster MV "Chạy ngay đi" đang được nhiều fan săn lùng.
Gia đình Rocker Nguyễn khẳng định mọi thông tin được lấy từ tài khoản “Long Nguyen” sau ngày 14/5 và phát ngôn của đại diện truyền thông không phải thông tin chính thức.
Với "Chạy ngay đi", Sơn Tùng M-TP khiến số đông khán giả phải nghe đi nghe lại mà vẫn khó kết luận hay - dở. Nhưng nói như Dương Trường Giang, đó lại là "sự hấp dẫn của âm nhạc".
Sản phẩm được ấp ủ suốt một năm của Sơn Tùng M-TP bất ngờ không đạt thành tích đáng kể khi góp mặt trên #zingchart, thất thế trước "Đừng như thói quen" và các hit Indie.
Ca khúc "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP không chỉ thu hút các fan, mà còn trở thành trào lưu mới trong giới trẻ Việt.
Việc "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng có nhiều điểm tương đồng với "Body" của Mino khiến MV này nhận được sự chú ý từ fan Việt. Tuy nhiên, hành động của họ được cho là thiếu văn minh.
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
Chỉ vài giờ sau khi MV mới có tên "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP ra mắt, chàng ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục trở thành nhân vật bị chế ảnh trên mạng.
MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã làm khuynh đảo làng nhạc Việt khi cán mốc 1 triệu lượt view trong thời gian ngắn, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.
"Chạy ngay đi" ra mắt vào 0h ngày 12/5 đang trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội.
Nam ca sĩ chia sẻ việc anh mời Mai Davika đóng MV mới nhất bởi nhan sắc, thần thái của "ma nữ" Thái Lan khiến anh có nhiều cảm xúc.
Trên một fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.
Khi Sơn Tùng vắng bóng tới một năm, nhiều khán giả nghi ngờ về sức nóng của anh. Và giờ, nam ca sĩ đã có câu trả lời rằng thời gian im ắng không khiến tên tuổi anh giảm nhiệt.
Sơn Tùng đã tận dụng rất nhiều cách quảng bá của thần tượng Kpop, chẳng hạn tổ chức fansign, phát hành lightstick... Hướng đi này giúp anh luôn được công chúng chú ý.