Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Benfica ăn mừng thái quá trong trận thắng Atletico

Benfica đã gây sốc khi đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 2-1 ngay tại Vicente Calderon trong trận đấu tại Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10.

Tổng hợp trận đấu: Atletico Madrid 1-2 Benfica Chơi trên sân nhà và có bàn thắng dẫn trước nhưng Atletico lại bất ngờ để Benfica ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1.
Sau khi Gaitan quân bình tỷ số cho Benfica phút 36, các cổ động viên đội khách đã ăn mừng quá trớn. Họ đốt pháo sáng và ném xuống khán đài phía dưới, nơi có rất đông người hâm mộ Atletico.
Theo nhật báo AS, một em bé 2 tuổi đã dính phải pháo sáng của những fan quá khích nhưng may mắn không tổn hại về sức khỏe.
Tuy nhiên, một số fan Atletico Madrid đã bị bỏng nhẹ trước hành vi đáng lên án của người hâm mộ đội khách.
Các nhân viên an ninh và bảo vệ sân vất vả dập tắt pháo sáng nhằm tránh hỏa hoạn xảy ra.
Lợi thế sân nhà giúp Atletico Madrid vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Angel Correa phút 23.
Niềm vui của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Argentina khi ghi bàn trong trận ra mắt giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.
Tuy nhiên, Atletico Madrid đã không duy trì được lợi thế dẫn bàn. Sau khi quân bình tỷ số, Gaitan tiếp tục ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Goncalo Guedes giúp Benfica lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công phút 51.
Các cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha ăn mừng trước ánh mắt thất vọng của người hâm mộ Atletico Madrid.

Trận đấu diễn ra kịch tính và trọng tài buộc phải rút 6 thẻ vàng để hạ nhiệt những chiếc đầu nóng (Atletico Madrid: 2 - Benfica: 4).
Chiến thắng 2-1 ngay tại Vicente Calderon giúp Benfica vươn lên dẫn đầu bảng C với 6 điểm. Atletico đứng thứ 2 với 3 điểm. Ở trận đấu sớm, Astana bất ngờ cầm chân Galatasaray với tỷ số 2-2.
Tổng hợp trận đấu: Astana 2-2 Galatasaray Hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Galatasaray đành chấp nhận chia điểm với chủ nhà Astana sau những tình huống đá phản lưới nhà.

 

XẾP HẠNG BẢNG C

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Benfica

2

2

0

0

4

1

+3

6

2

Atlético Madrid

2

1

0

1

3

2

+1

3

3

Galatasaray

2

0

1

1

2

4

-2

1

4

Astana

2

0

1

1

2

4

-2

1

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm