Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Argentina cuồng nhiệt trước trận quyết đấu với Nigeria

Đội nhà thi đấu rất đáng thất vọng trong hai trận đầu, các fans của Argentina vẫn rất lạc quan tin tưởng đội nhà có thể thắng Nigeria để giành vé đi tiếp.

CĐV Argentina: 'Tôi hy vọng Messi sẽ tỉnh giấc' Trận đấu mang nhiều quyết định sống còn cho tuyển Argentina tại World Cup sẽ sớm diễn ra. Niềm hy vọng lớn nhất của các fan Argentina hiện tại là Messi sẽ "tỉnh giấc"

Argentina Nigeria World Cup anh 1
Các fans của Argentina đã đến sân Saint Petersburg rất sớm trước trận quyết đấu của La Abiceleste trước Nigeria. Đây là ba bố con từ Corrientes, thành phố nhỏ phía bắc của Argentina, với chiếc mặt nạ hình Lionel Messi.
Argentina Nigeria World Cup anh 2
Cổ động viên của Argentina luôn tin rằng Messi là người kế tục hoàn hảo của Diego Maradona để có thể mang cúp vàng về cho xứ sở tango. 
Argentina Nigeria World Cup anh 3
Một fan địa phương bị hấp dẫn bởi sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Argentina. 
Argentina Nigeria World Cup anh 4
Dù đội nhà thi đấu rất đáng thất vọng trong hai trận đầu, các fans của Argentina vẫn rất lạc quan tin tưởng đội nhà có thể thắng Nigeria để có thể đi tiếp vào vòng sau. 
Argentina Nigeria World Cup anh 5
Đây là điều rất khó vì dù Argentina có thắng lợi thì họ vẫn còn cần chờ kết quả trận đấu giữa Iceland và Croatia mới biết là mình có thể đi tiếp hay không. HLV của Croatia đã nói về việc ông sẽ dùng đội hình B trong trận cuối cùng khi đã chắc chắn vị trí đầu bảng. 
Argentina Nigeria World Cup anh 6
Nếu thất bại ở trận đấu này, ngôi sao lớn nhất của tuyển Argentina, Lionel Messi, có thể giải nghệ. Các fans của La Albiceleste thì không tin vào điều này. Họ tin là Argentina sẽ lột xác. 
Argentina Nigeria World Cup anh 7
Các cổ động viên từ Buenos Aires rất hào hứng hát hò trước khi trận đấu bắt đầu. 
Argentina Nigeria World Cup anh 8
Argentina đã không có cúp vàng trong suốt 32 năm nay dù đã hai lần lọt vào chung kết vào 1990 và 2014. 
Argentina Nigeria World Cup anh 9
Cổ động viên Argentina hát những bài ca ngợi đội tuyển cùng khát khao có thể giành World Cup. 
Argentina Nigeria World Cup anh 10
Với fan Argentina, bóng đá là điều vô cùng to lớn và ý nghĩa. Trong khoảnh khắc, bóng đá có thể cho họ cảm giác mình đứng ở vị trí cao nhất thế giới, ở một môn vô cùng có ảnh hưởng. 
Argentina Nigeria World Cup anh 11
Trong nhiều năm nay, bóng đá Argentina dù rất thành công với bóng đá trẻ nhưng đã không có thành tích quốc tế cao nhất nào kể từ khi Maradona giải nghệ. Chức vô địch cuối cùng họ có được là Copa America vào năm 1993. 
Argentina Nigeria World Cup anh 12
Rất nhiều cầu thủ trẻ của Argentina đã bị bán đi từ quá sớm khiến họ không thể phát triển hết được những tố chất của La Albiceleste. Dấu ấn Argentina ở họ cũng bị phai nhạt dần. 
Argentina Nigeria World Cup anh 13
HLV Jorge Sampaoli đã cam kết Argentina sẽ có bộ mặt rất khác trong trận đấu ngày hôm nay. Ông đã cho thay vị trí của thủ môn, tiền đạo và một tiền vệ. 

Thanh Tuấn - Ngân Giang (từ St. Petersburg)

Bạn có thể quan tâm