Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker và đồng đội chiếm lĩnh đội hình tiêu biểu LCK tuần 4

Bình luận viên và nhà báo của LCK đã bỏ phiếu bình chọn đội hình tiêu biểu LCK tuần 4. Kết quả là T1 áp đảo về lượng phiếu bầu cho các vị trí trong đội hình.

Nhờ vào kết quả xuất sắc trong tuần thi đấu thứ 4 của LCK Mùa xuân 2020, Faker và “đồng bọn” đã chiếm lĩnh gần như tuyệt đối lá phiếu bình chọn của giới chuyên môn cho các vị trí trong đội hình tiêu biểu LCK tuần 4.

T1 đã qua giai đoạn khởi động và bắt đầu đạt đỉnh phong độ. Họ đang chứng minh cho cả cộng đồng thấy trận thua HLE hồi đầu mùa chỉ là do chưa khởi động. Tuần thi đấu thứ 4 vừa qua, T1 tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao khi đánh bại cả Sandbox, và Griffin với cùng tỷ số 2-0 một cách dễ dàng.

doi hinh tieu bieu LCK anh 1

Đội hình tiêu biểu tuần thi đấu thứ 4 LCK Mùa Xuân 2020. Ảnh: Fmkorea.

Giới chuyên môn LMHT Hàn Quốc đều nhất trí bình chọn cho 4 trên 5 tuyển thủ của T1 trong đội hình tiêu biểu của LCK tuần 4. Người duy nhất của T1 bị đánh giá thấp và không vào đội hình tiêu biểu là Effort. Ở vị trí hỗ trợ, người thằng trong cuộc đua bình chọn là Keria của DragonX.

Cụ thể, đội hình tiêu biểu LCK Mùa xuân 2020 tuần 4 bao gồm: Canna (T1 - Đường trên), Cuzz (T1 - Đi rừng), Faker (T1 - Đường giữa), Teddy (T1 - Xạ thủ), Keria (DragonX - Hỗ trợ).

Về bảng xếp hạng tổng của LCK lúc này, T1 của Faker đang chia sẻ vị trí đồng hạng 1 với Gen.G. Cả hai đội đều đang có hiệu số rất giống nhau khi cùng được 7 trận thắng - 1 trận thua và hiệu số 15 ván thắng - 5 ván thua.

Trận thua duy nhất của Gen.G mùa giải này lại là trước T1, do đó giới chuyên môn cùng cộng đồng LMHT đều nhận định T1 đang ở cửa trên so với Gen.G trong cuộc đua vô địch.

doi hinh tieu bieu LCK anh 2

Bảng xếp hạng tổng tuần 4 LCK Mùa xuân 2020. Ảnh: Happygamer.

Bạn có thể quan tâm