Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas: 'Liverpool đã trúng số độc đắc'

Cựu tiền vệ Arsenal cho rằng Liverpool đã quá may mắn khi ký hợp đồng với HLV Juergen Klopp đúng thời điểm để có được thành công như hiện tại.

Trong một màn giao lưu cũng người hâm mộ trên trang cá nhân, Cesc Fabregas đã được hỏi rằng anh nghĩ gì về câu lạc bộ Liverpool.

"Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời đã trúng giải độc đắc khi ký hợp đồng với HLV Klopp đúng thời điểm. Họ cho ông ấy mang về những cầu thủ phù hợp cũng như thời gian để xây dựng một tập thể thật đặc biệt", Fabregas viết.

liverpool trung doc dac anh 1

HLV Klopp biến Liverpool thành một đội bóng hàng đầu châu Âu. Ảnh: Getty.

Năm 2015, HLV Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm Brendan Rodgers để lại. Thời điểm đó, Liverpool đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ mới thắng đúng một trận sau 9 vòng đấu.

Ngay ở mùa giải đó, HLV Klopp thay đổi Liverpool và đưa đội bóng này lọt vào 2 trận chung kết (Europa League và cúp Liên đoàn) nhưng không vô địch.

Đến mùa giải 2018/19, Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Champions League để có lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu. Sau đó, họ giành thêm 2 danh hiệu là Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Đến mùa giải 2019/20, Liverpool đứng trước cơ hội vô địch Premier League lần đầu tiên. Trước khi giải đấu bị tạm hoãn, thầy trò HLV Klopp bỏ xa đội đứng nhì là Man City đến 25 điểm và chỉ cần 6 điểm nữa là chính thức đăng quang.

Chân sút lừng danh một thời của Liverpool chê thái độ của Pogba

Robbie Fowler, cầu thủ từng khoác áo Liverpool, cho biết ông cảm thấy thất vọng khi Paul Pogba thẳng thừng đáp trả huyền thoại Graeme Souness.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm