Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas khuyên Mourinho ngậm miệng

Sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Man City, tiền vệ khoác áo số 4 khuyên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và những người nói xấu đội chủ sân Nou Camp hãy câm miệng lại.

Trước trận Barca làm khách trên sân của Man xanh, HLV Mourinho đánh giá gã khổng lồ xứ Catalan kém nhất trong những năm qua, và Man City có cơ hội rất lớn đánh bại đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, Barca chứng tỏ họ vẫn là đội bóng xuất sắc hiện nay khi vượt qua Man City với tỷ số 2-0 nhờ pha làm bàn của Messi từ chấm 11m và cú dứt điểm kỹ thuật của Daniel Alves.

Fabregas cùng đồng đội giành chiến thắng 2-0 trước Man City trong thế trận chơi hơn người. Ảnh: Getty Images.

Trên ITV, Cesc Fabregas chia sẻ: “Chúng tôi đang dẫn đầu La Liga và có kết quả rất tốt trong trận gặp Man City. Ở cúp nhà vua Tây Ban Nha, Barca cũng đã giành quyền vào chung kết. Với thành tích trên, bạn không thể đòi hỏi thêm điều gì ở chúng tôi. Tuy nhiên, CĐV luôn tạo ra áp lực rất lớn lên Barca, và đó là những gì khiến CLB trở nên đặc biệt.

Một vài người đã nhận xét Barca không mạnh như trước đây, và bây giờ thì họ nên câm miệng lại trong những ngày tới. Khi đụng độ Man City, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng đối với họ cho đến khi trận đấu khép lại. Dù Barca đã giành chiến thắng 2-0, nhưng không biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Sau 3 tuần nữa gặp lại Man Ciy, chúng tôi vẫn phải nỗ lực thi đấu trong việc giành vé vào tứ kết”.

Sau khi Man City thua Barca 0-2, trung vệ thủ quân của Man xanh Kompany cho biết: “Đó là đội bóng thi đấu hiệu quả. Khi đối đầu với Barca, bạn mới thấy được CLB này có những cá nhân xuất sắc. Không nhiều đội bóng thể hiện màn trình diễn tốt khi đối đầu với chúng tôi, nhưng điều đó không có nghĩa Barca là CLB xuất sắc nhất. Nếu họ tiếp tục thi đấu như trong trận vừa qua, chúng tôi sẽ gặp khó khăn ở Nou Camp”.

Vào ngày 13/3, Barca sẽ được chơi trên sân nhà trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Man City. Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, thầy trò HLV Martino đứng trước cơ hội rất lớn giành vé vào tứ kết.

Man City 0-2 Barca: Messi giải lời nguyền trên đất Anh

Sau 8 trận không thể ghi bàn trên sân của các đội bóng Anh, Messi đã xuyên thủng mành lưới Man City ngay trong lần đầu làm khách Etihad.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm