Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas khóc trong lần cuối khoác áo Chelsea mùa này

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay người hâm mộ Chelsea để chuẩn bị chuyển sang thi đấu cho AS Monaco ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Highlights Chelsea 2-0 Nottingham Forest Alvaro Morata lập cú đúp giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong màn tiếp đón Nottingham Forest tại vòng 3 cúp FA.

Chelsea tiếp đón Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Cesc Fabregas ra sân ngay từ đầu và mang trên mình tấm băng đội trưởng của CLB chủ sân Stamford Bridge.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu 85 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho N'Golo Kante. Trên đường rời sân, Fabregas đã nhận những tràng pháo tay không ngớt từ khắp khán đài. Anh ôm những người đồng đội trên sân, HLV Maurizio Sarri trước khi lầm lũi bước vào đường hầm.

Sau khi trận đấu khép lại, Fabregas đã trở lại sân để gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ Chelsea. Tiền vệ sinh năm 1987 đã không thể kìm nổi những giọt nước mắt.

Fabregas chia tay Chelsea anh 1
Fabregas chia tay Chelsea trong nước mắt.

Trận đấu với Nottingham Forest sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến những bước chạy của F4 trong màu áo Chelsea mùa này. Cầu thủ 31 tuổi đang hoàn tất những thủ tục cuối để chuẩn bị đoàn tụ cùng người đồng đội cũ Thierry Henry - giờ đang là HLV của CLB AS Monaco. Vụ chuyển nhượng dự kiến được công bố vào tuần tới.

Từng tuyên bố sẽ không khoác áo CLB nào tại Anh ngoài Arsenal, Fabregas gây sốc khi đầu quân cho Chelsea - kình địch của "Pháo thủ" vào hè 2014. Tại sân Stamford Bridge, nhà vô địch World Cup 2010 ra sân 197 lần, ghi 22 bàn, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup.

Fabregas chia tay Chelsea anh 2
Fabregas chuẩn bị chuyển sang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Monaco.

Fabregas để mất vị trí chính thức kể từ khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền. Ông chiêu mộ cậu học trò cưng Jorginho từ Napoli và đẩy Fabregas lên ghế dự bị. Cựu sao Arsenal chỉ có 1 lần đá chính tại Premier League mùa này và chưa có đóng góp nào đáng kể.

Trong lần cuối cùng khoác áo Chelsea, Fabregas đã có cơ hội ghi bàn thắng kỷ niệm nhưng anh lại không thắng được thủ môn Luke Steele từ chấm 11 m.

Morata bị chế giễu vì pha dứt điểm vọt xà ở cự ly 2 m

Trong trận đấu giữa Chelsea và Nottingham Forest, Morata ghi dấu ấn với cú đúp bàn thắng. Dẫu vậy, anh vẫn trở thành tâm điểm của màn chế giễu vì tình huống dứt điểm hỏng khó tin.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm