Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas bị tác động mạnh bởi những đề nghị từ M.U

Tiền vệ đang thi đấu cho Barca, Cesc Fabregas mới đây lên tiếng khẳng định anh từng bị dao động rất nhiều bởi những lời đề nghị chuyển nhượng phát đi từ phía M.U.

Như đã biết, Cesc Fabregas là mục tiêu theo đuổi của M.U từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái cho tới TTCN mùa đông vừa qua, tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã cương quyết từ chối để gắn bó với Barca.

M.U có hy vọng sở hữu ngôi sao hàng đầu Bundesliga

Quỷ đỏ đang có cơ hội rất lớn sở hữu tiền vệ Ilkay Gundogan, cầu thủ đang nghỉ điều trị chấn thương và sẽ hết hợp đồng với Dortmund vào mùa hè 2015.


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây Fabregas cho biết anh đã bị dao động rất nhiều trước những lời đề nghị từ phía M.U.

Fabregas đang hạnh phúc tại Barca.

"Tôi luôn theo dõi Premier League và thật là tuyệt vời khi được một đội bóng lớn như M.U quan tâm", Fabregas chia sẻ với Football Focus.

"Nhưng tôi đang có những khoảnh khắc tuyệt vời tại Barca. Tôi đang thi đấu mỗi tuần tại đây và cảm thấy rất quan trọng với đội bóng. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở thời điểm hiện tại".

Cựu tiền vệ của Arsenal, người từng giành được 2 chức vô địch EURO cùng 1 lần đăng quang chức VĐTG đã nhận được sự tín nhiệm của HLV Tata Martino và thường xuyên có một suất ra sân ở đội hình chính thức để khẳng định được tầm quan trọng của mình.

"Mùa giải này tôi cảm thấy giống như bản thân mình hơn, với sự tự do hơn và an toàn hơn là cách tôi thích thi đấu. Điều này không phải dễ dàng khi bạn phải thuyết phục người hâm mộ bạn đang thi đấu tốt như thế nào".

"HLV Tata Martino đã tin tưởng tôi và cho tôi những gì tôi cần. Tôi có lẽ đang trải qua giai đoạn tuyệt vời nhất tại đây", Fabregas khép lại buổi phỏng vấn.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/81901/fabregas-bi-tac-dong-manh-boi-nhung-de-nghi-tu-m-u.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm