Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabinho vào bóng kiểu 'cắt kéo' khiến Rodri nổi giận

Tiền vệ trung tâm của Man City mất bình tĩnh sau pha vào bóng nguy hiểm từ đồng nghiệp bên phía Liverpool trong trận đấu tại vòng 16 đội Carabao Cup rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).

Liverpool thua Man City anh 1

Phút 78, Fabinho và Rodri có pha tranh chấp quyết liệt ở giữa sân. Tiền vệ bên phía Liverpool vào bóng bằng cả hai chân khiến đồng nghiệp bên phía Man City ngã ra sân. Rodri may mắn không gặp chấn thương.

Liverpool thua Man City anh 2

Pha bóng trên châm ngòi cho một tình huống xô xát giữa cầu thủ hai đội. Rodri mất bình tĩnh bởi trước đó, anh cũng đã phải nhận một pha tắc bóng quyết liệt từ cầu thủ đội khách.

Liverpool thua Man City anh 3

Trong khi đôi bên tranh cãi, đội trưởng Ilkay Gundogan chạy đến và xô ngã Fabinho ra sân.

Liverpool thua Man City anh 4

Trọng tài chính David Coote phải dừng trận đấu để hạ nhiệt những cái đầu nóng, đồng thời rút hai thẻ vàng, lần lượt cho Fabinho và Rodri.

Liverpool thua Man City anh 5

Ngoài những pha va chạm nảy lửa, Man City và Liverpool còn cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn với 5 bàn thắng, 3 trong số đó thuộc về chủ nhà.

Liverpool thua Man City anh 6

Sau 2 trận tịt ngòi trước Liverpool, Erling Haaland đã có lần đầu tiên chọc thủng lưới đối thủ đến từ Merseyside. Chân sút sinh năm 2000 ghi bàn thứ 24 trên mọi đấu trường cho Man City.

Liverpool thua Man City anh 7

Ngoài ra, cựu sao Dortmund còn tạo một thống kê ấn tượng khác, đó là ghi bàn ở trận ra mắt ở 7 giải đấu khác nhau, lần lượt là Norwegian Football Cup, Champions League, Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Siêu cúp Đức, Premier League và Cúp Liên đoàn Anh.

Liverpool thua Man City anh 8

Ở chiều ngược lại, Darwin Nunez lại bị chế nhạo khi phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn. Dấu ấn duy nhất của cầu thủ người Uruguay tại Etihad chỉ là đường kiến tạo cho Mohamed Salah ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Liverpool thua Man City anh 9

Pep Guardiola đã được hưởng niềm vui chiến thắng sau 5 trận chỉ biết hòa và thua trước Jurgen Klopp. Man City cùng Man United, Nottingham, Wolves, Leicester, Charlton, Newcastle, Southampton vào vòng tứ kết.

Liverpool thua Man City anh 10

Lingard nhảy múa sau cú đá phạt thành bàn

Rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội), tiền vệ sinh năm 1992 ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng 4-1 của Nottingham trước Blackburn Rovers ở vòng 16 đội Carabao Cup.

CLB hạng ba tạo địa chấn ở cúp Liên đoàn Anh

Rạng sáng 22/12 (giờ Hà Nội), Charlton quật ngã Brighton với tỷ số 4-3 sau loạt luân lưu cân não ở trận đấu thuộc vòng 16 đội Carabao Cup 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm