Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabinho tin Nunez sẽ hòa nhập nhanh như Diaz

Fabinho cho rằng tân binh Darwin Nunez có thể nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng như trường hợp của Luis Diaz.

Trả lời phỏng vấn với PA Media, Fabinho dành nhiều lời khen cho màn trình diễn ở trận Siêu Cúp Anh của Nunez. Tiền vệ Liverpool chia sẻ: “Cậu ấy để lại dấu ấn dù chỉ mới đến đây. Liverpool có thể ngay lập tức để Nunez ra sân trong đội hình chính như trường hợp của Diaz vào mùa giải trước”.

Fabinho cảm thấy Nunez thích nghi với đội hình của “The Kop” một cách từ từ nhưng đầy hiệu quả. Tiền vệ người Brazil cho biết: “Nunez vẫn đang trong giai đoạn làm quen. Lúc mới đến, cậu ta chưa hiểu cách chơi của đội bóng. Sau 3 tuần tập luyện, chúng tôi hiểu nhau hơn một chút và giành được Siêu Cúp Anh vừa rồi”.

Liverpool anh 1

Nunez tỏa sáng trong trận đấu chính thức đầu tiên tại Liverpool. Ảnh: AS.

Tân binh người Uruguay vừa khiến cả nước Anh phát sốt sau màn ra mắt không thể ấn tượng hơn. Ở trận đấu gặp Manchester City vừa qua, cựu tiền đạo Benfica chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng kiếm về một quả penalty và lập công ấn định tỉ số 3-1.

Tân binh 23 tuổi trực tiếp đưa Liverpool đến danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Bên cạnh đó, Nunez cũng làm lu mờ tân binh Erling Haaland của Man City, người thường xuyên được truyền thông so sánh với anh.

Sự thích nghi nhanh của Nunez dễ dàng khiến người hâm mộ liên tưởng đến Diaz hồi đầu năm. Cầu thủ chạy cánh người Colombia gia nhập đội chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh ngay lập tức đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo cùng nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Mùa giải vẫn ở trước mắt và chắc chắn HLV Jurgen Klopp chưa thể đảm bảo về Nunez. Nhưng khả năng hòa nhập và tỏa sáng nhanh chóng giống với Diaz của tiền đạo người Uruguay đang đem đến tín hiệu khả quan cho Liverpool.

Cuối tuần này, Nunez cùng với “Lữ đoàn đỏ” có trận ra quân tại Premier League. Họ sẽ có chuyến hành quân đến sân Craven Cottage để đối đầu với Fulham.

Khả năng đánh đầu của Darwin Nunez Truyền thông Anh cho biết mục tiêu chuyển nhượng của Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Liverpool, sau những trao đổi riêng với HLV Jurgen Klopp.

Minh Tô

https://colombia.as.com/futbol/fabinho-asemeja-a-darwin-nunez-con-luis-diaz-n/

Bạn có thể quan tâm