Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FA ra phán quyết về bê bối Rooney say xỉn

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) chính thức đưa ra phán quyết đối với scandal say xỉn của Rooney trong thời gian tập trung của đội tuyển Anh.

FA ra phán quyết về scandal Rooney say xỉn

Sau chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu hôm 12/11, Rooney và một số đồng đội đã tổ chức buổi tiệc mừng. Đội trưởng của Tam Sư bị bắt gặp tới quán bar ở một khách sạn tại Watford mà vẫn khoác trên mình chiếc áo của ĐT Anh.

Tiền đạo của MU đã uống lượng lớn bia rượu cùng đồng đội và sau đó còn tham gia vào một đám cưới được tổ chức ở khách sạn. Cánh báo chí đã chộp được hình ảnh Rooney say bí tỉ với đôi mắt đờ đẫn cùng hình ảnh thân mật với hai phụ nữ xa lạ.

FA ra phan quyet ve scandal Rooney say xin anh 1
Rooney chụp ảnh với 2 cô gái lạ trong buổi tiệc. Ảnh: The Sun.

Vụ việc này khiến Rooney gặp rất nhiều chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ. Đội trưởng của Tam sư phải đăng đàn xin lỗi và FA cũng vào cuộc điều tra vụ scandal này.

Với kết quả điều tra mới nhất, FA tuyên bố Wayne Rooney không vi phạm quy định của ĐT Anh. Theo đó những bức ảnh chụp Rooney say là ở khu vực công cộng của khách sạn chứ không phải trong tiệc cưới. FA cũng khẳng định HLV Gareth Southgate không đưa ra bất kỳ lệnh cấm nào đối với các cầu thủ Tam sư sau trận đấu với Scotland.

Dù đã được minh oan, nhưng Rooney vẫn để lại hình ảnh không đẹp bởi anh đang giữ vai trò đôi trưởng ĐT Anh và MU. Trong thời gian tới, chân sút sinh năm 1985 cần phải nỗ lực hơn nữa mới có cơ hội giành lại vị trí trên hàng công của “Quỷ đỏ” và cả ĐT Anh.

Trong trận đấu với Feyenoord tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League vừa qua, Rooney đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp MU giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và rộng cửa tiến vào vòng 1/16.

 


nguyễn long

Bạn có thể quan tâm