Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F5 phong cách trong ngày hè nóng với 3 kiểu tóc búi

Búi tóc luôn được yêu thích khi hè về vì kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp ngọt ngào, quý phái và giúp bạn gái tha hồ vui chơi, vận động trong nắng nóng.

1. Tóc búi cuộn. Chỉ tốn khoảng 5 phút thực hiện, kiểu tóc búi nữ tính, dịu dàng này rất thích hợp cho các cô nàng công sở bận rộn. 
Buộc tóc đuôi gà bằng dây thun. Một tay giữ chặt phần chân tóc. Tay còn lại kéo dây thun ra xa khoảng 2 -3 cm.
Chẻ tóc ra 2 phần bằng nhau. Luồn đuôi tóc vào trong dây thun.
Cuộn tròn và quấn phấn đuôi tóc vào sâu trong chân tóc. Bạn đã có ngay một kiểu tóc búi lãng mạn, ngọt ngào cho ngày hè dịu mát.
2. Tóc búi cuộn kèm bím. Thay cho băng đô, những bím tóc đóng vai trò là một loại phụ kiện độc đáo, giúp búi tóc của bạn thêm cá tính. Bắt đầu bằng cách thắt 2 bím nhỏ theo thứ tự trên, dưới, ở cả 2 bên như ảnh minh họa. 
Túm 2 bím tóc từ 2 bên mang tai và buộc lại. Quấn từng phần đuôi tóc vào trong bím để tạo thành 1 kiểu tóc búi cuộn rất retro và đẹp mắt.
3. Tóc búi hoa hồng. Nhìn khá cầu kỳ nhưng đây lại là kiểu tóc rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tốn vài phút, với 3 thao tác đơn giản để sở hữu kiểu tóc lạ mắt này.
Đầu tiên là chia tóc ra làm 2 phần bằng nhau. Lần lượt thắt từng bím.
Dùng tay kéo nhẹ để bề ngang bím được bung ra, giúp mái tóc trông tự nhiên hơn.
Cuộn tròn 1 bím tóc và dùng kẹp tăm cố định vào chân tóc. Lặp lại thao tác tương tự với bím còn lại, bạn sẽ tạo ra một bím tóc hoa hồng xinh xắn và rất dễ yêu.

Mi Quỳnh

Ảnh: DIYFashion

Bạn có thể quan tâm