Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F-series của Oppo bị khai tử, thay thế bằng dòng Reno

F11 và F11 Pro sẽ là những model cuối cùng thuộc dòng F được bán ra. Thương hiệu này đã quyết định khai tử F-series, thay thế bằng dòng Reno trên toàn cầu.

Theo nguồn tin của 91Mobiles, Oppo sẽ thay thế một số dòng sản phẩm của mình, đánh dấu 10 năm có mặt trên thị trường.

Theo đó, Oppo sẽ khai tử các smartphone F-series, thay thế bằng model mới thuộc dòng Reno. Điều này đồng nghĩa với việc F11 và F11 Pro là những model cuối cùng của dòng F được bán ra trên thị trường.

Các model dòng F được xem làm sản phẩm chủ lực của Oppo. Smartphone dòng này hướng đến người dùng trẻ với mức giá dễ chịu, camera selfie tốt và thiết kế bắt mắt.

Oppo khai tu dong F anh 1
Các model thuộc dòng F của Oppo. Ảnh: Dhaka.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Oppo Việt Nam cho biết đây là thông tin dành cho thị trường toàn cầu. Vẫn chưa có thông tin chính thức về việc thay thế F-series bằng dòng Reno ở Việt Nam.

Oppo đã gửi đi thư mời sự kiện ra mắt mẫu Reno tại Việt Nam vào đầu tháng 6.

Oppo Reno có thiết kế màn hình tràn viền, camera selfie dạng "vây cá mập" ẩn dưới đỉnh máy. Reno có hai phiên bản: tiêu chuẩn và bản zoom 10x. Phiên bản zoom 10x được trang bị ba camera sau, có thể zoom lai 10x, góc rộng, chụp chân dung, chụp đêm và quay video 4K.

Oppo khai tu dong F anh 2
Reno có thiết kế camera trượt, giúp màn hình của máy tràn viền.

Phiên bản Reno 10x trang bị vi xử lý Snapdragon 855 và RAM 8 GB. Trong khi bản tiêu chuẩn có chip Snapdragion 710, chạy trên hệ điều hành Android 9.

Oppo khá thành công trong năm 2018 khi tổng smartphone xuất xưởng toàn cầu giảm 4,1%, nhưng hãng lại tăng trưởng 38,6% trong quý IV. Tại Việt Nam, Oppo bán 3,5 triệu máy, chiếm 23% thị phần. Hãng này nằm trong top 2 nhà sản xuất smartphone lớn nhất tại Việt Nam.

Loạt smartphone giảm giá mạnh cuối tháng 5

Nhiều mẫu smartphone đang được điều chỉnh giá khá mạnh, một số model đáng chú ý như Galaxy S10, Oppo R17 Pro hay Xiaomi Mi 9...

Loạt smartphone tầm trung màn hình lớn đáng chú ý tại VN

Màn hình smartphone ngày càng được nâng cấp với chất lượng và kích thước lớn hơn, đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.



Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm