Vì sao thương hiệu điện thoại Việt 'chết yểu'?
Đã có lúc 10 doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh điện thoại di động với thương hiệu riêng. Tuy nhiên, hiện chỉ còn vỏn vẹn một số ít thương hiệu Việt trên thị trường.
4 kết quả phù hợp
Vì sao thương hiệu điện thoại Việt 'chết yểu'?
Đã có lúc 10 doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh điện thoại di động với thương hiệu riêng. Tuy nhiên, hiện chỉ còn vỏn vẹn một số ít thương hiệu Việt trên thị trường.
Ai sẽ thắng ở thị trường smarphone giá rẻ?
Nhiều nhà kinh doanh điện thoại di động thừa nhận, xu hướng sử dụng smartphone giá rẻ đang diễn ra trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam mà họ phải thích ứng.
FPT Shop khuyến mãi mừng cửa hàng thứ 60
Chỉ sau một năm, hệ thống trung tâm bán lẻ FPT đã nhân ba số lượng và chính thức chạm mốc 60 cửa hàng trên toàn quốc.
Smartphone Việt chật vật tìm đường sống
Tiếp mạch lận đận từ năm 2011, trong suốt năm 2012, số phận của một số thương hiệu điện thoại Việt càng trở nên lao đao, bị khai tử hoặc phải xoay sở chuyển hướng, “liều mình” thử sức ở sân chơi...