Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO phát hành sách tô màu

Nhóm nhạc nam đình đám Kpop sắp tung ra sản phẩm ăn theo tên tuổi dành cho người hâm mộ.

Mới đây, công ty giải trí SM – nơi quản lý nhóm nam EXO cho biết họ sẽ phát hành cuốn sách tô màu của nhóm với tên gọi EXO: A DAY IN EXOPLANET vào ngày 17/2 tới. Bên cạnh đó, người hâm mộ ở Trung Quốc cũng sẽ được sở hữu cuốn sách cùng thời điểm với fan xứ kim chi.

Hình ảnh cuốn sách tô màu của EXO.

EXO: A DAY IN EXOPLANET tập hợp những bản vẽ của các thành viên EXO trong các bối cảnh khác nhau như tại ký túc xá, khi thu âm ở studio, trên đường về nhà … Người hâm mộ sẽ có dịp tự tay tô vẽ hình ảnh cho từng thành viên của nhóm. Cũng thông qua cuốn sách, các fan sẽ hiểu thêm về hoạt động thường nhật của EXO, trên sân khấu cũng như đời thường. Trước khi phát hành 2 tuần, SM cho phép người hâm mộ đặt hàng trước.

Người hâm mộ có dịp thỏa thích sáng tạo sắc màu cho EXO.

Hiện tại, EXO đang tất bật chuẩn bị cho tour diễn ngắn ngày đầu tiên ở Bắc Mỹ. Chuyến lưu diễn sẽ khởi động từ ngày 10/2 và sẽ qua các thành phố lớn như Dallas, Chicago, New York, Vancouver. Sau đó, 8 chàng trai sẽ trở lại Hàn Quốc tổ chức concert EXO PLANET #2 từ 18 đến 20/3 tại Seoul.

Ngoài ca hát, gần đây các thành viên của EXO lấn sân sang diễn xuất. Kai vừa có bộ phim mới ra mắt là webdrama (phim phát hành trên mạng) Choco Bank, D.O đang quảng bá phim điện ảnh Pure Love. 



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm