Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra: 'Varane làm tôi liên tưởng tới Ferdinand'

Cựu hậu vệ MU hào hứng trước việc người đàn em đồng hương sắp gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Chia sẻ với Athletic, Patrice Evra nhấn mạnh: "Varane làm tôi liên tưởng tới Rio Ferdinand. Biết cách làm chủ trái bóng, không chiến tốt. Một trung vệ toàn diện".

Cựu thủ quân MU cũng tiết lộ lần đầu chơi bóng cùng Varane. "Tôi nhớ mình đã rất ấn tượng với Varane sau trận đầu tiên chơi cùng cậu ấy ở tuyển Pháp. Cậu ấy khi đó rất trẻ, cực nhanh và phán đoán tuyệt vời", Evra nói, "Varane cực kỳ điềm tĩnh và còn biết ghi bàn. Đây sẽ là chữ ký tuyệt vời cho MU".

varane anh 1

Varane gia nhập MU sau vô số vinh quang tại Real. Ảnh: Getty.

Việc Varane gia nhập MU từ Real Madrid giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Trang chủ "Quỷ đỏ" xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Pháp từ Real. Bản thân Varane cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU.

Mức giá MU bỏ ra chiêu mộ Varane được cho là 50 triệu euro cùng các phụ phí. Trung vệ người Pháp gia nhập Real từ Lens vào năm 2011. Sau 10 năm gắn bó với "Los Blancos", Varane giành 4 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu La Liga.

Trung vệ người Pháp là hợp đồng tiếp theo của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 sau thương vụ Jadon Sancho từ Dortmund với giá 72 triệu bảng.

Theo Daily Mail, các CĐV kỳ vọng Varane sẽ cùng Harry Maguire lập thành lá chắn thép cho MU vào mùa giải tới. Các mùa trước, những người đá cặp với Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự MU là Eric Bailly hay Victor Lindelof đều không cho thấy sự ổn định.

Highlights MU - Brentford Thầy trò huấn luyện viên Ole Solskjaer hai lần dẫn trước nhưng không thể thắng đội tân binh Ngoại hạng Anh ở trận giao hữu rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội)

Real bán Varane giá cao thứ 4 lịch sử

Raphael Varane nằm trong số những thương vụ bán cầu thủ được giá bậc nhất lịch sử chuyển nhượng của Real Madrid.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real

Sau quá trình nỗ lực đàm phán, Man United đang tiến gần đến việc sở hữu trung vệ đẳng cấp Varane để góp phần củng cố hệ thống phòng ngự.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm