Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra: 'Tôi nổi điên khi Man United bị coi thường'

Patrice Evra nhìn nhận Man United đang không có được sự tôn trọng từ đối thủ vì phong độ sa sút quá sâu và chia sẻ kỷ niệm đối đầu "Quỷ đỏ" khi còn thi đấu tại West Ham.

Trên trang chủ của Man United, Evra chia sẻ: "MU gặp Leicester tuần trước, và tất cả đều nói đây là trận cầu khó khăn vì họ đang trong phong độ tốt. Đây chính là điều mà tôi muốn nói".

"Sự tôn trọng cho MU đâu rồi? Tôi muốn tất cả phải e sợ MU. Cầu thủ phải bước ra ngoài sân, chơi tốt hơn và giành chiến thắng", Evra nhấn mạnh.

Man United anh 1
Man United thắng 2, hòa 2 và thua 1 sau 5 vòng tại Premier League. Ảnh: Getty.

MU sẽ gặp West Ham ở vòng 6 Premier League vào ngày 22/9. Evra nhìn nhận đây là trận cầu khó khăn, nhưng các cầu thủ phải đoàn kết để mang hình ảnh MU trong quá khứ trở lại.

"Tôi muốn sự ngạo mạn của quá khứ trở lại. Ngay cả khi nó không dễ dàng gì, tất cả cũng phải hiểu chúng ta là Manchester United. Tôi nổi điên khi thấy người ta nói như thể MU chẳng là gì cả. Nó như giết chết tôi", Evra tiếp tục.

"MU cần chiến thắng. Tôi muốn MU thắng cuộc khi tất cả đều sẵn sàng. Chúng ta gặp nhiều chấn thương, nhưng chiến thắng phải là điều bắt buộc".

Evra chơi cho MU từ năm 2006-2014. Sau khi rời MU, Evra có thời gian quay lại Premier League khoác áo West Ham trước khi giải nghệ. Hậu vệ người Pháp có lần chạm trán MU và nhìn nhận tâm thế của "Quỷ đỏ" không còn được như xưa.

Man United anh 2
Evra là hậu vệ trái không thể thay thế trong đội hình MU vô địch Premier League 3 lần liên tiếp từ 2006-2009. Ảnh: Getty.

"Tôi nhớ khi vẫn còn chơi cho West Ham và chuẩn bị gặp MU. Trong cả tuần, các cầu thủ đều tập trung và không ai nghĩ mình có thể thua MU. Tôi là cầu thủ West Ham nhưng trên tư cách fan của MU thì thật buồn khi phải nói MU sa sút thật sự", Evra nói.

"Vấn đề là West Ham đã thắng 3-1. Tôi vui nhưng thực sự bực bội. Chúng ta cần làm lại, bởi chúng ta là Manchester United".

MU đang chơi không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải. "Quỷ đỏ" thắng 2, hòa 2, thua một sau 5 vòng và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Tại Europa League, MU thắng được đội bóng ít danh tiếng Astana 1-0 ở trận ra quân.

Cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov giải nghệ

Sáng 20/9, chân sút Dimitar Berbatov đã nói lời treo giày ở tuổi 38 sau gần 20 năm thi đấu đỉnh cao.

Man United trình làng sao trẻ từng sang Việt Nam tập nhờ

Tài năng trẻ Hannibal Mejbri lần đầu tiên khoác lên mình màu áo Man United khi cùng đội U18 đối đầu Derby County ở trận đấu diễn ra ngày 15/9.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm