Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra: 'Tôi có nhiều danh hiệu hơn Man City'

Cựu danh thủ người Pháp chế nhạo Liam Gallagher, ca sĩ nổi tiếng người Anh và cũng là cổ động viên nhiệt thành của Man City.

"Liam, anh đang ở đâu? Còn nhớ anh đã nói gì khi Man Utd thua trận không? Giờ đến lượt anh phải chịu nỗi đau này. Anh vừa trải qua một ngày đáng nhớ nhỉ? Đừng luôn miệng nói thành Manchester màu xanh nữa. Tôi có nhiều danh hiệu hơn CLB anh yêu thích đấy", Patrice Evra nói và nhún nhảy trên nền nhạc.

Evra cham choc Man City anh 1

Evra đội tóc giả, đeo kính râm để chế nhạo Liam Gallagher.

Trước đó, Liam Gallagher đã có những lời mỉa mai khi chứng kiến thất bại 1-6 của Man Utd trước Tottenham. Cũng ở trận đấu này, Evra bật khóc trên truyền hình và cay đắng thừa nhận: "Đây không phải MU mà tôi từng biết".

Trận thua của Man City trước Chelsea đồng nghĩa với việc Man Utd vẫn là CLB duy nhất trong lịch sử bóng đá Anh kết thúc mùa giải với cú ăn ba, bao gồm chức vô địch Premier League, cúp quốc nội và danh hiệu Champions League. Evra vẫn có thể tự hào khi anh là thành viên cùng "Quỷ đỏ" lên đỉnh châu Âu ở mùa giải 2007/08.

Đây không phải là lần đầu tiên Evra châm chọc Man City. Sau trận chung kết, cựu danh thủ người Pháp đăng tấm hình chế anh cùng huyền thoại Sir Bobby Charlton không thể tìm thấy tên Manchester City trên chiếc cúp "tai voi".

Thầy trò HLV Pep Guardiola thất bại ở Champions League, nhưng vẫn có 2 danh hiệu quốc nội (Premier League, League Cup). Trong khi đó, Man Utd lập cú đúp về nhì ở Ngoại hạng Anh và Europa League. "Quỷ đỏ" đã có 4 mùa giải liên tiếp trắng tay.

Cảm xúc trái ngược của cầu thủ Man City và Chelsea Đội bóng thành London vỡ òa cảm xúc với chức vô địch Champions League sau 9 năm, trong khi Sergio Aguero và các đồng đội ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi.

Barca chiêu mộ Aguero

Tiền đạo người Argentina sẽ đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm sau khi rời Man City.

Man City muốn có Sergio Ramos

Trung vệ thủ quân của Real Madrid vẫn đắt khách ở tuổi 35 khi được cho là nhận được lời đề nghị từ Pep Guardiola.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm