Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evan Rachel Wood bị đe dọa tung ảnh nhạy cảm

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood cho biết nhiếp ảnh gia Lindsay Usich - vợ Marilyn Manson - từng dọa công khai những hình ảnh nhạy cảm của cô.

Cách đây vài ngày, diễn viên Evan Rachel Wood lên tiếng tố cáo bạn trai cũ - rocker Marilyn Manson - bạo hành cô. Người đẹp nói: "Anh ta bắt đầu lạm dụng từ lúc tôi còn ở độ tuổi thiếu niên. Sự lạm dụng đó diễn ra khủng khiếp trong suốt thời gian dài".

Hôm 7/2, Evan Rachel Wood tiếp tục chia sẻ câu chuyện liên quan đến vụ việc. Cô cho hay từng bị nhiếp ảnh gia Lindsay Usich - vợ của Marilyn Manson - dọa tung ảnh nhạy cảm. Cô đã nộp đơn trình báo cảnh sát vào tháng 12/2020.

Evan Rachel Wood bi lam dung tinh duc anh 1

Diễn viên Evan Rachel Wood tố cáo bạn trai cũ. Ảnh: Getty.

"Ngày 19/12, tôi đã báo cảnh sát sau khi bị đe dọa tung ảnh trong quá khứ, thời điểm ở tuổi vị thành niên. Những bức hình ấy được chụp sau buổi biểu diễn của Brian (Marilyn Manson) tại lễ hội Halloween ở Las Vegas. Tôi đã sử dụng một lượng lớn rượu và ma túy", Wood viết trên trang cá nhân.

Evan Rachel Wood cáo buộc Lindsay Usich dọa nạt sẽ phá hủy sự nghiệp và khiến cô phải "ngậm miệng". Trang The Independent cho hay đang liên hệ để lấy phản hồi từ phía Usich.

Khoảng một tuần qua, trên trang cá nhân, Evan Rachel Wood chia sẻ mọi thông tin liên quan đến việc tố cáo bạn trai cũ Marilyn Manson. Ngoài Wood, 8 người phụ nữ khác cũng tố Manson bạo hành, lạm dụng tình dục, đối xử tệ bạc.

Evan Rachel Wood kể rằng trong khoảng thời gian hẹn hò (từ 2007 đến 2010), cô phải nghe rất nhiều lời nói lăng mạ, xúc phạm từ phía bạn trai: "Những người xung quanh anh ta thường cười cợt và tham gia góp vui. Nếu bạn không lên tiếng, bạn sẽ tiếp tục bị lạm dụng nhiều hơn".

Evan Rachel Wood bi lam dung tinh duc anh 2

Marilyn Manson và Lindsay Usich.

Trước cáo buộc của tình cũ, Marilyn Manson bị ảnh hưởng lớn. Hãng thu âm Loma Vista Recordings đã lập tức hủy kế hoạch quảng bá album mới của anh do hiệu ứng tiêu cực đang diễn ra trên truyền thông.

Marilyn Manson hiện vẫn phủ nhận mọi cáo buộc. Nhạc sĩ sinh năm 1969 cho rằng Wood và những phụ nữ khác đang bóp méo sự thật một cách khủng khiếp.

Evan Rachel Wood kể bị 'lạm dụng tình dục khủng khiếp'

Evan Rachel Wood đăng bài viết tố cáo tay trống Marilyn Manson đã lạm dụng cô khi cả hai còn mặn nồng.

Jason Derulo ra mắt MV với hình ảnh táo bạo

"Lifestyle" là sản phẩm kết hợp của Jason Derulo và Adam Levine. Tuy nhiên, thành viên Maroon 5 không xuất hiện trong MV chính thức.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm