Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu bé Harper

Ngôi sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria vừa nhận lời làm mẹ đỡ đầu cho cô công chúa nhỏ nhà Beckham.

Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu bé Harper

Ngôi sao “Những bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria vừa nhận lời làm mẹ đỡ đầu cho cô công chúa nhỏ nhà Beckham.

>>Eva Longoria rủ bồ đại náo du thuyền ở Cannes
>>David Beckham về Anh thăm người thân
>>David Beckham khoe body săn chắc trên tạp chí Elle
>>Becks tiết lộ bí mật về cái tên Harper Seven

Sắp tới nhà Becks sẽ làm lễ rửa tội cho cô con gái bé bỏng Harper. Họ đã ngỏ ý mời nữ diễn viên Eva Longoria làm mẹ đỡ đầu cho con gái. “Vic đã mời tôi làm mẹ đỡ đầu cho bé Harper và tất nhiên tôi đồng ý. Bé Harper quả thực rất đáng yêu”, ngôi sao xinh đẹp cho biết.

Vic và Eva đã trở thành đôi bạn thân thiết sau khi Beck chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy.

Theo nguồn tin thân cận với gia đình Becks, lễ rửa tội sẽ được tổ chức ở Anh với sự góp mặt của các ngôi sao danh tiếng thế giới như vợ chồng Tom-Katie và Will Smith.

“Cả Beck và Vic đều cho rằng lễ rửa tội nên tổ chức ở Anh. Là một nghi lễ rất quan trọng trong cuộc đời nên quê nhà sẽ là nơi phù hợp để làm lễ”, nguồn tin trên tiết lộ.

Năm 2004, cặp vợ chồng cựu cầu thủ ĐT Anh cũng đã làm lễ rửa tội cho hai cậu nhóc tì Brooklyn và Romeo ở Hertfordshire. Danh ca Elton John được mời làm cha đỡ đầu cho hai cậu bé.

Gia đình Beckham đã chào đón sự ra đời của cô con gái Harper Seven Beckham ở bệnh viện Cedars Sinai, Los Angeles hôm 10/7 năm ngoái. Tên gọi của cô con gái cưng luôn là điều mà người hâm mộ tò mò. Trong một clip đăng tải trên trang cá nhân hồi tháng 7/2011, Beck đã tiết lộ rằng chữ 'Harper' chính là tên tiếng Anh cổ mà cả hai cùng thích, đó còn là tên tác giả cuốn sách "To Kill A Mockingbird" mà Victoria rất mê. Còn chữ 'Seven', Beck cho biết số 7 là con số may mắn, tượng trưng cho sự hoàn hảo về mặt tâm linh.

Eva Longoria là một nữ diễn viên điện ảnh và phim truyền hình từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai Gabrielle Solis trong bộ phim truyền hình hài kịch 'Những bà nội trợ kiểu Mỹ' của kênh ABC và vai diễn trong phim 'Over Her Dead Body'. Cô còn là một người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí và quảng cáo, xếp thứ 14 trên bảng "Những người phụ nữ sexy nhất" năm 2008.

 THANH THANH

Theo Infonet.vn

 THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm