Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eun Hyuk (SuJu) ngồi xích lô quay phim ở Huế

Những hình ảnh thú vị về ngày quay thứ 2 của thành viên Super Junior và các thành viên của "Barefoot Friends".

Eun Hyuk (SuJu) ngồi xích lô quay phim ở Huế

Những hình ảnh thú vị về ngày quay thứ 2 của thành viên Super Junior và các thành viên của "Barefoot Friends".

Sau một ngày làm việc giữa cái nóng nực của Sài Gòn, các thành viên của chương trình truyền hình thực tế Barefoot Friends đã tiếp tục di chuyển tới các địa điểm quay tiếp theo.

Và trong ngày quay thứ 2 này, trong khi đội của Eun Hyuk - Yoon Si Yoon - Jong Shil khám phá cố đô Huế thì đội của Kim Hyun Joong - UEE - Kang Ho Dong lại trải nghiệm với cát vàng biển xanh của Mũi Né.

Tại Huế, đoàn làm phim đã quay cảnh các mỹ nam xứ Hàn ngồi xích lô đi vòng qua các trục đường chính như Lê Huân, Đặng Thái Thân, Mai Thúc Loan, Đinh Tiên Hoàng. Ngoài xích lô, các chàng trai còn được khám phá vẻ yên bình của Huế bằng xe máy. Vì quay phim ngay ngoài phố nên Eun Hyuk và Yoon Si Yoon được các fan săn đón hết mình. Dù bị cản trở việc làm phim nhưng các ngôi sao xứ kim chi vẫn luôn tỏ ra thân thiện và mỉm cười với người hâm mộ.

Trong khi nhiệm vụ của Eun Hyuk và Yoon Si Yoon có phần nhẹ nhàng ở Huế thì tại Mũi Né, Kim Hyun Joong - UEE - Kang Ho Dong phải vật vã vượt qua những đồi cát rộng mênh mông và sau đó là chèo thuyền thúng - điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Với việc Barefoot Friends ghi hình ở Việt Nam, người hâm mộ đã có dịp được tận mắt chứng kiến lịch làm việc căng thẳng và vất vả của các ngôi sao xứ kim chi. Ngay khi xuống sân bay ngày hôm qua, 4/4, không có được 1 tiếng nghỉ ngơi trọn vẹn, các nghệ sĩ đã phải thay đồ và tiến hành ghi hình luôn. Khoảng 6 giờ tối, khi quay xong ở Sài Gòn, 8 nghệ sĩ đã chia làm 2 đội và lên xe di chuyển tới địa điểm mới. Với Eun Hyuk - Yoon Si Yoon là bay đến Đà Nẵng và đi ôtô đến Huế. Còn với Kim Hyun Joong - UEE là đi ôtô đến Mũi Né, cách Sài Gòn khoảng 220 km.  Tối qua, 4/4, khi về tới khách sạn, các nghệ sĩ còn phải họp cho tới 1, 2 giờ sáng mới được đi nghỉ. Và hôm nay, 4 giờ 30 phút sáng, tất cả đã phải dậy chuẩn bị và di chuyển đến địa điểm ghi hình.

Ê-kip thực hiện Barefoot Friends sẽ còn ở lại Việt Nam đến ngày 7/4.

Hình ảnh các nghệ sĩ Hàn trong ngày quay thứ 2:

Yoon Si Yoon - Eun Hyuk đi xích lô ở Huế.

Anh chàng điển trai của Super Junior Eun Hyuk.
Rất chăm chú làm việc.

Yoon Si Yoon thân thiện với fan.

Buổi ghi hình của các chàng trai đã bắt đầu từ sáng sớm.

Eun Hyuk ngồi xe máy di chuyển ở Huế.

Trong khi đó, UEE - Kim Hyun Joong - Kang Ho Dong ghi hình ở Mũi Né.

Vật vã leo đồi cát.

Chèo thuyền thúng trên biển.

H.G - Hoàng Phương

Clip: Thanh Chương

Theo Infonet

H.G - Hoàng Phương

Clip: Thanh Chương

Bạn có thể quan tâm