Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Essien - Mục tiêu đầu tiên của Mourinho

Hôm nay, Mourinho chính thức nhận chức HLV tại Inter. Và cái tên đầu tiên mà “người đặc biệt” muốn đưa về sân Meazza là người học trò cũ - Michael Essien.

Essien - Mục tiêu đầu tiên của Mourinho

Hôm nay, Mourinho chính thức nhận chức HLV tại Inter. Và cái tên đầu tiên mà “người đặc biệt” muốn đưa về sân Meazza là người học trò cũ - Michael Essien.

Chuyển từ Lyon sang Chelsea cách đây 3 năm và đã khẳng định được tài năng của mình tại sân Stamford Bridge, Essien chính là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của Mourinho trong quãng thời gian ông dẫn dắt Chelsea. Nên cũng chẳng có gì là lạ khi chỉ mới chân ướt chân ráo đến Inter, Mourinho đã muốn đưa người học trò cũ của mình về sân Giuseppe Meazza.

Essien - Mục tiêu đầu tiên của Mourinho

Rõ ràng, Essien là một sự bổ sung rất cần thiết cho Inter ở mùa giải mới. Cho dù cặp tiền vệ trung tâm chính thức của Nerazzurri hiện nay là Viera và Cambiasso là những cái tên rất chú ý, nhưng với chuyện họ rất hay bị chấn thương cùng với việc Inter cần chinh phục danh hiệu Champions League mùa giải tới, thì việc Mourinho cần một mẫu cầu thủ như tiền vệ người Ghana cũng là việc dễ hiểu.

Được biết, trong cuộc gặp gỡ với chủ tịch Morrati hôm thứ sáu (30/5) vừa rồi tại một nhà hàng ở Paris, Mourinho đã trình bản kế hoạch của mình tại mùa giải mới cho tỉ phú giàu lửa, và vị HLV người Bồ Đào Nha đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của ông chủ mới trong thương vụ Essien. Giá mà phía Inter đưa ra cho tiền vệ người Ghana vào khoảng 24 triệu bảng Anh, và mọi việc sẽ được xúc tiến trong ít ngày tới.

Ngoài thương vụ Essien, Mourinho còn đang tính rút ruột đội bóng cũ bằng cách mua 2 ngôi sao khác của Chelsea là Drogba và Lampard về Inter. Đây cũng là một việc làm quen thuộc của vị HLV người Bồ Đao Nha, bởi trong quá khứ ông cũng đã từng đưa Ricardo Carvalho và Paolo Ferrreira từ đội bóng cũ Porto về Chelsea bằng những bản hợp đồng đắt giá.

Theo 24h

Theo 24h

Bạn có thể quan tâm