Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen sắp trở lại

Tiền vệ người Đan Mạch chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương từ tháng 1.

Trên trang cá nhân, Christian Eriksen đăng bức hình đang xỏ giày bóng đá như muốn thông báo về việc sắp trở lại thi đấu. Đây là tin mừng với CĐV MU và HLV Erik ten Hag bởi Man United sắp bước vào chuỗi ngày thi đấu với cường độ cao sau quãng nghỉ FIFA Days.

Sau khi đã vô địch Carabao Cup, "Quỷ đỏ" vẫn còn mục tiêu phấn đấu ở ba đấu trường gồm Premier League, FA Cup và Europa League. MU cần giữ vị trí trong top 4 giải quốc nội đồng thời đặt mục tiêu tiến sâu, thậm chí vô địch ở hai giải đấu cúp còn lại.

Eriksen tro lai anh 1

Eriksen đã có thể xỏ giày đinh để tập luyện.

Trước đó, Eriksen gặp sự cố trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Reading ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1. Sau đó, MU thông báo: "Những đánh giá ban đầu cho thấy Christian Eriksen có thể phải ngồi ngoài đến cuối tháng tư hoặc đầu tháng năm".

Chấn thương của Eriksen đẩy MU vào thế khó bởi tiền vệ sinh năm 1992 là trụ cột tuyến giữa bên cạnh Casemiro. MU buộc phải hỏi mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich đồng thời sử dụng Fred thường xuyên hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Màn trình diễn của Eriksen vượt ngoài mong đợi từ một bản hợp đồng miễn phí. Trước khi chấn thương, ngôi sao 31 tuổi đã đá chính 25 trận, ghi 2 bàn, kiến tạo 9 lần. Sự trở lại của Eriksen giúp HLV Ten Hag có thêm lựa chọn ở tuyến giữa. Eriksen là cầu thủ có khả năng kiểm soát lối chơi tốt nhất trong đội hình MU. Anh cũng mang lại giá trị lớn từ tình huống cố định, đặc biệt là những quả đá phạt.

Ten Hag: 'Không phải lần đầu MU trở lại mạnh mẽ' Thuyền trưởng người Hà Lan ca ngợi cá tính của dàn sao Man United sau chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League rạng sáng 10/3.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Giới chủ Qatar muốn mua 100% cổ phần MU

Người đứng đầu giới chủ Qatar, ông Sheikh Jassim, và Chủ tịch Tập đoàn INEOS, Sir Jim Ratcliffe, sắp gửi giá thầu để mua lại Manchester United vào rạng sáng nay (23/3).

Liverpool khiếu nại Man City lên Premier League

Đội bóng thành phố cảng không hài lòng khi Man City cắt giảm 600 vé cho CĐV đội khách ở trận đấu trên sân Etihad vào ngày 1/4.

HLV Troussier gây bất ngờ trong trận thua của U23 Việt Nam

Chiến lược gia người Pháp bất ngờ để Trần Quang Thịnh đeo băng đội trưởng ở hiệp hai trong trận thua 0-3 của U23 Việt Nam trước Iraq vào rạng sáng 23/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm