Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Eriksen đã gửi tin nhắn vào nhóm chat của Inter'

Giám đốc Điều hành Inter Milan Giuseppe Marotta đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của tiền vệ Christian Eriksen.

"Tôi có thể xác nhận Eriksen đã gửi tin nhắn vào nhóm chat nội bộ của Inter. Điều này khẳng định được mối quan hệ thân thiết giữa các cầu thủ. Chúng tôi ngay lập tức liên lạc với nhau khi chứng kiến cảnh đó (Eriksen đột quỵ trên sân)", Goal dẫn lời ông Marotta.

Ông nói thêm: "Chúng tôi không muốn làm phiền Eriksen. Giờ đây, chúng tôi yên tâm và tôn trọng thời gian nghỉ ngơi của cậu ấy".

eriksen dot quy anh 1

Eriksen được đội ngũ y tế hô hấp nhân tạo trước khi chuyển sang bệnh viện. Ảnh: Reuters.

Phút 43 trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan ở bảng B vòng chung kết Euro 2020 diễn ra tối 12/6 (giờ Hà Nội), Eriksen đổ gục xuống sân trước sự ngỡ ngàng của đồng đội và người hâm mộ.

Khi nhận thấy Eriksen có dấu hiệu bị căng cứng cơ thể, đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để tiến hành cấp cứu. Ngôi sao thuộc biên chế Inter tỉnh lại trên đường rời sân Parken. Anh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng ổn định, nhưng vẫn cần theo dõi thêm.

Theo Guardian, Eriksen đến bệnh viện cách sân bóng 500 m. Đây là bệnh viện tim mạch hàng đầu Đan Mạch, do đó giúp tiền vệ Đan Mạch nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch xác nhận Eriksen có thể nói chuyện trở lại và cần được bác sĩ cần theo dõi Eriksen thêm vài ngày.

Piero Volpi, bác sĩ của Inter Milan, cho biết Eriksen chưa từng gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Anh luôn vượt qua các bài kiểm tra y tế ở Milan. Vì thế, chưa rõ nguyên nhân tại sao Eriksen đột quỵ.

Người hâm mộ hô vang tên Eriksen Sau khi bất tỉnh, Christian Eriksen nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ tuyển Đan Mạch và Phần Lan có mặt trên sân Parken đêm 12/6 (giờ Hà Nội).

Ronaldo: 'Tôi tin Eriksen sẽ sớm trở lại sân cỏ'

Không lâu sau khi Christian Eriksen bị đột quỵ trên sân, Cristiano Ronaldo đã gửi lời động viên đến đồng nghiệp người Đan Mạch.

Bác sĩ nêu yếu tố giúp Eriksen qua nguy kịch

Sam Mohiddin, bác sĩ từng điều trị cho Fabrice Muamba, nhận định Eriksen đã được sơ cứu kịp thời và đúng cách.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm