Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik 'chanh sả', Misthy diện outfit đỏ khoe ảnh Tết khác biệt

Không hẹn mà gặp, các sao Việt đồng loạt trổ tài chụp ảnh đồ ăn, bánh chưng, hoa lá… hứa hẹn lan truyền trào lưu chụp macro cận cảnh trong dịp Tết Canh Tý.

Bận rộn, nhưng đến thời điểm cận Tết, giới trẻ đều tranh thủ tìm tòi và lựa chọn những style chụp hình ấn tượng, để có thể xúng xính quần áo đẹp, “sống ảo” dịp Tết.

Tuy nhiên, Tết Canh Tý năm nay, nhiều sao Việt như ca sĩ Đức Phúc, Erik, cô nàng streamer MisThy lại lựa chọn “lui vào hậu trường”, để tôn vinh những hình ảnh đậm màu sắc năm mới như bánh chưng, mâm ngũ quả, các loài hoa rực rỡ của mùa xuân.

Đầu tiên, không thể không nhắc tới Đức Phúc. Chủ nhân bản hit Hết thương cạn nhớ luôn được fan yêu mến bởi sự sáng tạo trong các bộ hình. Năm nay, anh chàng khiến dân mạng thích thú khi “lăng xê” chiếc bánh chưng tự gói trên trang cá nhân, với những hình ảnh cận cảnh chất lượng, soi rõ từng hạt nếp, hạt đậu.

“Năm nay, tôi được tận tay gói bánh chưng luôn các bác ạ. Biết là bánh muốn ngon thì nếp và đậu phải đẹp, dẻo, mẩy mình; nhưng tôi không ngờ bọn chúng mở camera macro chụp cận cảnh sát từng hạt mà vẫn thấy tròn ủm, vàng ươm. Càng lớn càng hiểu được nghệ thuật của gói bánh chưng ngày Tết, đà này gói bánh mê mẩn không biết mệt”, anh chàng hài hước viết caption.

Đức Phúc cũng không quên khoe luôn trợ thủ giúp anh chàng cho “ra lò” những bức ảnh macro sống động - chiếc điện thoại Galaxy A51 với bộ 4 camera sau 48 MP.

Samsung anh 3

“Tết này có trong tay chiếc camera macro chụp cận cảnh sắc nét và nghệ thuật, không chỉ có hình chụp cận cảnh, mà phúc lộc cũng trong tầm tay”, Erik nhắn nhủ.

Thành viên cùng gia đình “Hoa dâm bụt” với Đức Phúc - ca sĩ Erik lại nhắc nhở các fan nhớ ăn nhiều cam quít để bổ sung vitamin C, mới có sức chơi Tết. Kèm với lời nhắn, anh chàng gửi tặng fan bức ảnh chụp cận cảnh rổ trái cây rực rỡ của mình bằng Galaxy A51.

“Tết này có trong tay chiếc camera macro chụp cận cảnh sắc nét và nghệ thuật, không chỉ có hình chụp cận cảnh, mà phúc lộc cũng trong tầm tay cả nha các bác. Đừng để Tết này thiếu Samsung Galaxy A51, cũng như Erik thiếu vitamin C nhé”, anh chàng nhắc nhở mọi người.

Không có tâm hồn ăn uống như 2 chàng ca sĩ, cô nàng MisThy khoe ảnh đậm đà màu sắc Tết, khi diện nguyên “cây đỏ”, tạo dáng cùng một vườn hoa.

“Tết đến khắp buôn làng rồi, tầm này nên đổi tên thành MứtsThy hay BôngThy”, cô nàng viết trên Instagram. Giống như Đức Phúc và Erik, nữ streamer đã lưu lại vẻ rực rỡ của những bông hoa Tết bằng chế độ chụp cận cảnh của Galaxy A51.

Nàng ca sĩ cá tính Min lại xin các fan được tự đề cử làm “diễn viên hóa thân được nhiều vai nhất”, với “vai diễn” đợt Tết năm nay là nàng Tấm ngoan hiền, tân trang nhà cửa như mọi người con gái ngoan khác.

Không chỉ giúp mẹ cắm hoa, chủ nhân bản hit Đừng yêu nữa em mệt rồi còn ghi lại hoa lá chân thực bằng camera macro chụp cận cảnh của A51, để thấy “Tết đẹp nghệ thuật”.

Là một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp camera macro hỗ trợ chụp cận cảnh, Galaxy A51 mang tới trải nghiệm chụp hình mới mẻ cho bạn trẻ dịp Tết, với khả năng tái tạo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Camera macro của máy hỗ trợ chụp phóng đại vật thể và lấy nét chủ thể ở phạm vi cực gần. Nhờ vậy, mọi khuôn hình bạn trẻ chụp được tái tạo cả về màu sắc, chi tiết đến từng đường nét nhỏ nhất. Bên cạnh đó, A51 còn trang bị camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 123 độ, camera xóa phông phục vụ selfie.

Samsung đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để kết hợp linh hoạt thông tin ghi nhận từ bộ 4 camera này, nhằm đưa ra hình ảnh sau cùng đạt chất lượng ưng ý; nhận diện được 30 chủ thể và dễ dàng tùy chỉnh thông số để có được kết quả tốt nhất.

Với màn hình Infinity-O 6.5 inch Full HD+, công nghệ Super AMOLED, bạn trẻ tha hồ xem phim, chơi game, xem ảnh trên A51, nhờ khả năng hiển thị rực rỡ sống động, tái tạo hình ảnh có chiều sâu mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Giống như những “người anh em” dòng Galaxy A khác, A51 cũng được thiết kế mỏng đến 7,9 mm, mặt lưng vuốt cong, pha trộn màu sắc tinh tế kết hợp họa tiết cắt kim cương.

Với khả năng chụp ảnh macro ấn tượng, cùng thiết kế trẻ trung, Galaxy A51 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn trẻ muốn tìm kiếm những điều mới mẻ dịp Tết năm nay, hay muốn ghi lại thật chân thực những vẻ đẹp cận cảnh trong cuộc sống.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm