Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eric Cantona chê MU gây thất vọng

Huyền thoại người Pháp tiếp tục có những phát biểu gây sốc, lần này là về đội bóng cũ Manchester United.

Trả lời Otro nhân dịnh lễ Giáng sinh, Eric Cantona khẳng định: "MU chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Bạn cố gắng hết sức, nhưng sau cùng tất cả vẫn có chút ít thất vọng. Tuy nhiên, MU sẽ trở lại vì đó là đội bóng lớn nhất thế giới", Cantona quả quyết.

Những CĐV bày tỏ cảm xúc trước phát biểu này của Cantona đối với đội bóng cũ. "Sự thật luôn mất lòng. Buồn về MU", CĐV Jeremy Nash bình luận. "Quá đúng. Xem MU lúc này khiến tôi phát điên", CĐV Kieran Fletcher quả quyết.

Cantona phat bieu ve MU anh 1

Cantona là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất MU. Ảnh: Getty.

Một số CĐV dành lời khen cho Cantona. "Luôn tinh tế và thú vị, Cantona không bao giờ thay đổi", tài khoản Paul Harrison khẳng định. "Nhà vua đã lên tiếng", CĐV Sila Konso quả quyết. 

MU đang trải qua mùa giải khó khăn khi chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League sau 18 vòng với 25 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 24 điểm. Cuối tuần trước, MU thua đội bét bảng Watford 0-2 trong trận đấu David de Gea mắc sai lầm.

Cantona là một trong những huyền thoại nổi tiếng nhất của MU. Ông chơi cho MU trong 5 năm (1992-1997), giành 4 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup. Sir Alex Ferguson coi Cantona là một trong những thủ lĩnh lớn nhất và có tầm ảnh hưởng quyết định đến việc MU trở thành quyền lực số một nước Anh trong kỷ nguyên Premier League. 

Huyền thoại người Pháp cũng nổi tiếng với những phát biểu không giống ai. Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions Leauge 2019/20, Cantona cũng từng khiến cả khán phòng ngơ ngác khi lấy câu thơ của nhà văn Shakespeare.

Huyền thoại người Pháp phát biểu: “Không lâu nữa, khoa học ngăn chặn sự lão hóa của các tế bào và chúng ta sẽ bất tử. Chỉ có tai nạn, tội ác và chiến tranh mới có thể giết chết chúng ta”.

Trong lúc Cantona phát biểu, máy quay lia tới vị trí Cristiano Ronaldo ngồi cạnh Lionel Messi, và 2 ngôi sao này ngơ ngác không hiểu đàn anh đang nói về điều gì. Cả khán phòng trầm lại, cho đến khi Cantona chốt hạ bằng câu “Tôi yêu bóng đá, cảm ơn mọi người”, và tiếng vỗ tay vang lên.

Eric Cantona và 3 khoảnh khắc khó quên ở MU Eric Cantona không chỉ là tiền đạo xuất chúng bậc nhất lịch sử CLB Man United, mà còn nổi tiếng vì phẩm chất ngông cuồng như một "vị vua" trong bóng đá.

Erling Haaland từ chối MU để gia nhập Juventus

Tương lai của tài năng trẻ Erling Braut Haaland đã được xác định, và đó không phải là Manchester United.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm