Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eric Bailly 'bật' lệnh cấm của Mourinho

Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của HLV Mourinho khi bất ngờ “bật” lại lệnh cấm tiết lộ thông tin nội bộ lên mạng xã hội.

Eric Bailly thích thú xem Mata nhảy múa cùng bóng Trung vệ người Bờ Biển Ngà bất ngờ bật lại lệnh cấm của HLV Mourinho (tiết lộ thông tin nội bộ lên mạng xã hội) khi đăng tải video Juan Mata nhảy múa cùng trái bóng.

Như đã biết, HLV Mourinho đã ban hành lệnh cấm học trò tiết lộ thông tin nội bộ, chia sẻ tình hình thi đấu, tập luyện, hồi phục của cá nhân và đội bóng trên mạng xã hội. Đồng thời, ông ra quy định hạn chế sử dụng mạng xã hội trong vòng 48 giờ trước trận đấu, các cầu thủ không được đăng tải ảnh, video liên quan đến đội bóng trong thời gian này.

Tuy nhiên không rõ do động cơ nào, trung vệ Eric Bailly đã công khai “bật” lại ông thầy người Bồ Đào Nha khi đăng tải video Juan Mata nhảy múa cùng trái bóng trên trang mạng cá nhân ngay sau khi lệnh cấm được ban hành. Rõ ràng đây là hành đông khiến “người đặc biệt” không hài lòng.

Nội bộ MU căng thẳng vì lệnh cấm của Mourinho

HLV Jose Mourinho ban hành lệnh thiết quân luật trong giai đoạn nóng bỏng nhất mùa giải.

Eric Bailly 'bat' lenh cam cua Mourinho anh 1
Eric Bailly sẵn sàng trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Swansea cuối tuần qua.

Mourinho từng tức giận khi Smalling đăng tải video tập luyện (chạy bộ hồi phục dưới bể bơi) lên trang mạng xã hội, nó được cho là nguồn cơn khiến ông ban lệnh cấm tất cả cầu thủ công khai thông tin nội bộ. Ander Herrera cũng từng bị cảnh báo vì đăng đoạn clip úp bánh sinh nhật vào mặt Juan Mata.

Nhiều ý kiến cho rằng video Eric Bailly đăng tải chỉ mang tính chất giải trí và không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, với Mourinho thì đó là hành động không thể chấp nhận vì nó xuất hiện trong khoảng thời gian Man Utd tập trung chuẩn bị cho trận đại chiến với Celta Vigo tại bán kết Europa League và đặc biệt nó mang tính chất chống đối.

Lúc 2h05 ngày 5/5, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đầy thử thách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ bán kết Europa League. Trước trận đại chiến này, HLV Mourinho đón nhận hàng loạt tin vui khi các trụ cột như Pogba, Mata, Bailly, Jones, Smalling đã trở lại sau chấn thương.

Nội bộ MU căng thẳng vì lệnh cấm của Mourinho

HLV Jose Mourinho ban hành lệnh thiết quân luật trong giai đoạn nóng bỏng nhất mùa giải.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm