Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eric Abidal lên kế hoạch loại bạn thân của Messi

Barcelona đang chuẩn bị chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm để thay thế Luis Suarez vào mùa giải tới.

Trả lời phỏng vấn của báo Sport, Giám đốc Thể thao của Barcelona, Eric Abidal tiết lộ kế hoạch mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 và đã trực tiếp nhắc đến tên của Pierre-Emerick Aubameyang.

"Chúng tôi đều biết Luis Suarez sẽ trở lại vào cuối mùa giải, nhưng Barca vẫn cần một 'số 9' đến Camp Nou vào hè này. Không phân biệt là cầu thủ trẻ hay đã có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xem xét dựa trên khả năng hòa nhập với CLB", Abidal phát biểu. "Trước đó, đã có nhiều cầu thủ đắt giá đầu quân cho Barcelona nhưng không thể thích nghi với CLB".

Abidal len ke hoach loai Suarez anh 1

Abidal liên tục dằn mặt các ngôi sao của Barca về phong độ và khả năng thích nghi. Ảnh: Getty.

Các phóng viên đã hỏi Abidal về cái tên Aubameyang. Cựu danh thủ người Pháp đã không ngần ngại dành những lời khen cho thủ quân đương nhiệm của Arsenal.

"Tôi biết Aubameyang. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, có tầm ảnh hưởng. Thật tốt khi những cầu thủ như vậy đã xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Abidal nói.

Trước khi dính chấn thương nặng ở đầu gối, Suarez là trụ cột trên hàng công Barca và là người bạn thân thiết của Lionel Messi tai Camp Nou. Việc chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm cũng đã được "El Pulga" nghĩ đến. Tuy nhiên, anh dành sự quan tâm của mình cho đồng hương Lautaro Martinez. Cuộc đàm phán với Inter cũng chưa được xúc tiến khi Messi tin Suarez sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

Nếu Abameyang cập bến Camp Nou, anh hoặc Suarez sẽ phải ngồi dự bị. Đây sẽ là điều khiến huấn luyện viên Setien phải đau đầu.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca đã liên hệ với Aubameyang. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ chỉ gửi lời hỏi mua sau khi cầu thủ người Gabon đệ đơn yêu cầu được rời sân Emirates.

Messi từ chối làm nghi thức khởi động ở Barca Hình ảnh về màn khởi động trước trận thua Valencia 0-2 hôm 25/1 trở thành dấu hiệu cho thấy nội bộ của Barcelona đang gặp vấn đề.

Những điểm đến tiềm năng của Messi nếu rời Barca

Inter Milan, Man City và PSG được cho là 3 đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi nếu ngôi sao người Argentina công khai bày tỏ mong muốn rời Barca.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm