Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ép bạn gái giảm cân để gầy như nhóm nhạc thần tượng

Muốn bạn gái có thân hình thon thả như thành viên nhóm nhạc mình hâm mộ, chàng trai ở Hong Kong, Trung Quốc thậm chí lén bỏ thuốc nhuận tràng vào cốc sữa của người yêu.

Nam thanh niên Hong Kong lén bỏ thuốc nhuận tràng vào sữa bạn gái uống để mong cô giảm cân, có thân hình như nhóm nhạc thần tượng. Ảnh minh họa: SCMP

Vụ việc được cô gái chia sẻ trên diễn đàn ẩn danh Dcard vào 11/1. Theo đó, cô và bạn trai quen nhau đã lâu, chàng trai vốn không có ý kiến gì về cân nặng của cô cho tới gần đây, khi anh quá yêu thích một nhóm nhạc nữ Kpop.

Cô gái không tiết lộ tên nhóm nhạc bạn trai yêu thích song cho biết sau khi trở thành fan, anh ta liên tục nói rằng ước gì cô gầy hơn, theo South China Morning Post.

Dù đã cố gắng tập thể dục và ăn kiêng, nỗ lực của nữ chính vẫn chưa khiến bạn trai hài lòng. Sau đó, mọi chuyện trở nên nghiêm trọng.

Cô gái có thói quen uống một ly sữa mỗi sáng nhưng gần đây bắt đầu cảm thấy đau bụng và bị tiêu chảy. Khi kể với người yêu, cô nhận được lời đáp: "Anh không ngờ loại thuốc này tác dụng mạnh đến vậy. Nếu ngày nào cũng bị tiêu chảy như thế này, em sẽ xuống cân nhanh lắm đấy".

Cô gái sững sờ khi bạn trai tiếp tục: “Đó là thuốc nhuận tràng. Anh nghĩ anh sẽ giúp em giảm cân".

giam can nhu than tuong anh 1

Nhiều nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thân hình mảnh mai. Ảnh minh họa: Soompi.

“Tôi không biết anh ấy đang nghĩ cái gì”, cô cảm thán trong bài viết. Hành động của nam thanh niên nhanh chóng bị nhiều dân mạng lên án.

"Bảo anh ta đi khám bác sĩ đi, anh ta mới là người bị bệnh. Đây là kiểu đàn ông sẵn sàng làm khổ cô gái tiếp theo ngay cả khi bạn đã thoát khỏi anh ta", một người bình luận.

Một người khác viết: "Chia tay đi, đừng chờ để đón Tết Nguyên đán cùng anh ta".

Các bình luận khác chỉ ra rằng hành vi của người bạn trai có thể đã vi phạm pháp luật. Một số còn đề nghị cô nên báo cảnh sát.

Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là các thành viên nhóm nhạc thần tượng, luôn phải chịu áp lực duy trì thân hình thon thả, thậm chí gầy gò để đáp ứng phần đông thị hiếu của khán giả.

Tuy nhiên, chính việc xây dựng hình tượng quá gầy và mảnh mai của giới nghệ sĩ Hàn Quốc ảnh hưởng tới suy nghĩ của khán giả, phần lớn là người trẻ, khiến không ít người có quan điểm lệch lạc về cái đẹp, theo Chosun Ilbo.

Mệt mỏi khi bị tấn công vì có vẻ ngoài ưa nhìn

Đối với Shye Lee (sống tại Mỹ), sở hữu ngoại hình cuốn hút giúp cô nhận được một số đặc quyền song cũng mang đến không ít rắc rối.

Sự bùng nổ của webtoon

Nhiều người trẻ xứ châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản, thường kết thúc một ngày với webtoon (truyện tranh số). Thế giới ảo này giúp họ tạm quên đi mệt mỏi mà không tốn thời gian hay tiền bạc. Sự phổ biến ngày càng lớn của webcomic, hay còn gọi webtoon (truyện tranh số), đã có tác động tích cực đáng ngạc nhiên đến ngành xuất bản.

Mai An

Bạn có thể quan tâm