Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Empire Group ra mắt hệ thống vận hành quản lý khách sạn

Ngày 9/1, Empire Group chính thức ra mắt Empire Hospitality, một trong những hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành quản trị khách sạn Việt Nam, khi cùng lúc Empire Group ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp).

Empire Hospitality sử dụng nhiều thương hiệu cao cấp trong quản lý vận hành khách sạn, đơn cử như Naman Hospitality và thương hiệu khác thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới, cũng như chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển. Chuỗi khách sạn này sẽ được ra mắt trong năm 2017.

Cocobay Da Nang,  Empire Group anh 1
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire Group và Louvre Hotel Group và Dream Hotel Group.

 

Cocobay Đà Nẵng là một trong những tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp tại khu vực Đông Nam Á. Dự án này được Empire Group tâm huyết đầu tư để trở thành một thiên đường du lịch và giải trí, hội tụ hàng trăm tiện ích và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao…

Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi Empire Hospitality do Empire Group thành lập. Empire Hospitality đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc nghiên cứu, đưa vào phát triển và vận dụng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Mô hình quản lý Smart Stay 6S phát triển theo 6 tiêu chí gồm: mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70% (Seventy Percent); đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 7 ngày hoặc hơn (Seven days and more); thông tin cho chủ nhà minh bạch (Smart Investment); quản lý thông minh, hiệu quả (Smart Operation); bảo vệ môi trường, sống xanh (Saving) và cuối cùng là khách lưu trú - chủ nhà - đơn vị quản lý cùng hài lòng (Stay happy).

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý Smart Stay 6S, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và nhiều dự án trong và ngoài nước của mình.

Cocobay Da Nang,  Empire Group anh 2
Tổ hợp bất động sản du lich giải trí Cocobay Đà Nẵng.

 

Louvre Hotels Group là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau đạt tiêu chuẩn 1-5 sao đặt tại 51 quốc gia.

Campanile - thương hiệu được lựa chọn để vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất của Tập đoàn Louvre Hotels Group. Thương hiệu này đã có mặt tại 10 quốc gia với tổng số khách sạn là 379 và 25.056 phòng.

Cùng ký kết trong sự kiện ngày 9/1 là Dream Hotel Group - tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao đến từ New York có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu tại nhiều thành phố như: Dubai, New York, Miami, Los Angeles, Bangkok, Phuket…

Thương hiệu Unscripted thuộc Dream Hotel Group là lựa chọn của Empire Hospitality để đưa vào vận hành tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng. Unscripted sẽ mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ và thậm chí vượt xa trí tưởng tượng của nhiều khách tham quan.

Cocobay Da Nang,  Empire Group anh 3
Ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire Group

 

phát biểu tại buổi lễ.

Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt thương hiệu dẫn đầu thế giới. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Đối với nhà đầu tư, quản lý vận hành đóng vai trò quan trọng trong trong đầu tư bất động sản du lịch giải trí. Bởi chỉ khi quản lý vận hành tốt mới đủ sức thu hút khách, lấp đầy công suất cho thuê phòng. Không chỉ vậy, quản lý dịch vụ tốt sẽ khiến khách lưu trú lâu hơn và sử dụng nhiều tiện ích. Đây sẽ là lúc lợi nhuận đổ về cho khách sở hữu và chủ đầu tư.

Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với nhiều hình thức du lịch giải trí mới, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian khi không phải xuất ngoại. Việc hợp tác này cũng mang đến những tiện ích tiên tiến trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của du khách.

Lễ ký kết là một trong những bước tiến minh chứng sứ mệnh của Empire Group, đó là kiến tạo những sản phẩm bất động sản theo chuẩn quốc tế, các điểm đến hội tụ nhiều phong cách giải trí và trải nghiệm độc đáo về du lịch, lưu trú cho Việt Nam và thế giới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm