10 chiến dịch quảng bá phim lạ lẫm
Một số tác phẩm điện ảnh được các hãng phim xây dựng cho chiến lược marketing sáng tạo, khác thường. Tuy nhiên, không phải kế sách nào cũng đem lại thắng lợi tại phòng vé.
14 kết quả phù hợp
10 chiến dịch quảng bá phim lạ lẫm
Một số tác phẩm điện ảnh được các hãng phim xây dựng cho chiến lược marketing sáng tạo, khác thường. Tuy nhiên, không phải kế sách nào cũng đem lại thắng lợi tại phòng vé.
Hành trình trở thành ngôn ngữ toàn cầu của emoji
Những ký tự nhỏ như mặt cười, trái tim hay quả bóng đại diện cho thứ ngôn ngữ ra đời trong thời đại kỹ thuật số, thêm cảm xúc cho những văn bản khô khan.
Khán giả quốc tế yêu mến H'Hen Niê hơn Hoa hậu Hoàn vũ 2018
Sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nhận được sự yêu mến lớn của khán giả quốc tế. Tình cảm họ dành cho cô không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà cả những ngày sau đó.
Tại sao nhiều người ghét emoji mặt cười?
Emoji "mặt cười" được tạo ra để thể hiện sự hạnh phúc. Nhưng trớ trêu thay, nhiều người đang dần ác cảm với emoji này vì cho rằng nó là một nụ cười giả tạo.
Hồi sinh bộ emoticon của Yahoo! Messenger trên máy tính
Với những người yêu thích sử dụng bộ emotion của Yahoo, đây sẽ là cách giúp bạn tìm lại những cảm xúc từ nhiều năm trước.
Người ấy và Yahoo Messenger là cả thanh xuân của 8X, 9X đời đầu
Đối với thế hệ 8X, 9X đời đầu, Yahoo Messenger là kỷ niệm gắn liền những lần chat thâu đêm. Nơi ấy còn chứng kiến tình yêu đầu ngây ngô của họ.
Bí quyết giúp bạn trẻ chiến thắng FaceDance phiên bản hứng khởi
“Chơi FaceDance khơi lại hứng khởi” đang bước vào chặng đua cuối cùng với kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 16/12. Vậy đâu là bí quyết giúp người chơi giành chiến thắng?
Cười ngả nghiêng với những biểu cảm ‘khó đỡ’ khi chơi FaceDance
Bằng việc tạo ra biểu cảm khuôn mặt thay đổi liên tục theo nhịp điệu âm nhạc, người chơi FaceDance đã tạo ra không ít khoảnh khắc hài hước, thậm chí là “khó đỡ”.
Trào lưu hứng khởi 'chơi' cơ mặt khuấy động cộng đồng mạng
FaceDance - trò chơi điều khiển cơ mặt đang trở thành trào lưu “hot” trên mạng xã hội tuần qua, với hàng chục nghìn người chơi đến từ mọi miền đất nước.
Những chiêu thức quảng bá không giống ai của Deadpool
Để chuẩn bị cho màn tái xuất của gã lính đánh thuê lắm mồm vào trung tuần tháng 2, hãng Fox đã tìm đủ mọi cách để lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ suốt bấy lâu nay.
Nhật ký hài hước tặng con trai vừa chào đời hút 46.000 like
"Không có chuyện tớ cho cậu sờ vào điện thoại của bố mẹ khi chưa đủ 12 tuổi, hay vác điện thoại, ipad làm mồi nhử cho cậu ăn" - Tuấn Linh chia sẻ.
Sau Jessica, sẽ có thêm thành viên SNSD rời nhóm?
Tấm ảnh “gia đình” mà Taeyeon chia sẻ trên mạng xã hội đang thành đề tài nóng.
Câu chuyện của những người chiến thắng tại Asha Developer
Trong đầu tháng 11 năm nay, cuộc thi Asha Developer Competition Vietnam đã đi đến hồi kết với những bất ngờ thú vị, không chỉ đối với ban tổ chức Nokia mà còn với cả cộng đồng phát triển ứng dụng...
Những smartphone có tên 'tối nghĩa' nhất
Thông thường, các nhà sản xuất điện thoại sẽ chọn ra cái tên hay nhất để đặt cho sản phẩm của mình. Dù vậy, vẫn có khá nhiều tên gọi "tối nghĩa" được đặt cho các sản phẩm di động.