Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Watson giản dị dạo phố với bạn trai doanh nhân

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện bên bạn trai tin đồn dù hai người được cho là đã yêu nhau 2 năm nay.

Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 1
Hôm 2/5, Emma Watson bị bắt gặp ra phố cùng bạn trai tin đồn là doanh nhân công nghệ William Mack Knight ở New York. Người đẹp Beauty And The Beast bị đồn hẹn hò William – hơn cô 9 tuổi đã gần 2 năm nay. Nữ diễn viên 26 tuổi mặc giản dị, chỉ với áo thun xám và quần shorts jeans, sandal bệt. Còn William ra phố trong bộ đồ gồm áo sơ mi và quần kaki.
Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 2
 Mặc dù Emma chưa từng công khai mối tình này nhưng giới thạo tin cho biết William đã giới thiệu cô với gia đình vào tháng 2 vừa qua. Mối quan hệ dường như tiến triển khá nghiêm túc. 
Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 3
Mẹ của William là bà Katherine tiết lộ với tờ Mirror: “Tôi đã gặp Emma và con bé là cô gái tuyệt vời. Chúng tôi không gặp hai đứa thường xuyên lắm vì con trai tôi bận rộn và rất mải mê công việc”. Về phía Emma, gần đây cô bận rộn với các dự án phim ảnh. Cô vừa kết thúc chuyến quảng bá Beauty And The Beast.
Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 4
Cả hai trò chuyện khá say sưa, Emma lắng nghe chăm chú câu chuyện của bạn trai. Lần đầu họ được trông thấy đi cùng nhau là vào tháng 10/2015. Kể từ đó, nữ diễn viên hiếm khi lộ diện bên William. 
Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 5
Giống như những người bạn trai cũ của nữ diễn viên Harry Potter, William Mack Knight lớn lên trong một gia đình giàu có ở New York và tốt nghiệp Đại học Princeton vào năm 2003. Bố của William đã nghỉ hưu và đang làm chủ một câu lạc bộ golf. Vị doanh nhân 36 tuổi từng là quản lý cấp cao ở công ty công nghệ Medallia.
Emma Watson gian di dao pho voi ban trai doanh nhan cong nghe anh 6
William không có mối liên hệ với làng giải trí Hollywood, đúng như những gì Emma tìm kiếm ở bạn trai. Người đẹp 26 tuổi nhiều lần khẳng định không muốn hẹn hò người trong giới. 

Emma Watson muốn đóng tiếp ‘Người đẹp & Quái vật 2’

Người đẹp nước Anh thậm chí đã nảy sinh ý tưởng cốt truyện cho phần tiếp theo của phiên bản live-action “Beauty and the Beast” - bộ phim vừa cán mốc doanh thu 1 tỷ USD toàn cầu.

Lưu Phong

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm