Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Stone khoe bụng bầu khi đi dạo phố

Minh tinh “La La Land” để lộ bụng bầu to vượt mặt trong lần xuất hiện mới nhất. Cô đang ở những tuần cuối cùng của thai kỳ.

Ngày 19/2, Page Six đăng tải loạt ảnh Emma Stone đi mua sắm một mình ở thành phố Los Angeles, Mỹ. Cô mang kính, đeo khẩu trang kín đáo để bảo vệ bản thân giữa thời dịch.

Ngôi sao La La Land diện đầm dài, lộ vóc dáng nặng nề do đang mang bầu ở những tháng cuối. Nguồn tin cho biết Stone vẫn chăm chỉ vận động cơ thể. Khi có thai, cô lên cân nhiều.

Thông tin Emma Stone bí mật kết hôn và mang bầu với nhà làm phim Dave McCary rộ lên từ tháng 9/2020. Thời điểm đó, cô để lộ ảnh bụng to và đeo nhẫn đôi với hôn phu khi đi dạo trên đường phố Los Angeles.

Khi báo chí liên lạc, cả Stone lẫn McCary đều từ chối chia sẻ chuyện riêng tư.

Emma Stone hiện gác mọi công việc để tập trung dưỡng thai, học cách trở thành một bà mẹ tốt. Trước đó, cô từ bỏ dự án phim Babylon đóng cùng Brad Pitt. Tác phẩm dự kiến khởi quay trong năm 2020, nhưng bị trì hoãn do bệnh dịch bùng phát cộng với việc Stone mang thai. Margot Robbie sau đó được nhắm thế vai của Stone.

Sắp tới, Emma Stone sẽ tái ngộ khán giả qua vai chính trong tác phẩm Cruella của đạo diễn Craig Gillespie. Bộ phim lẽ ra đã ra rạp trong năm 2020 nếu không có bệnh dịch. Theo lịch mới nhất, Disney dự kiến tung ra tác phẩm từ 28/5.

Emma Stone và Dave McCary lần đầu gặp nhau trên trường quay Sartuday Night Live cuối năm 2016. Khoảng hơn nửa năm sau, cánh paparazzi thường xuyên bắt gặp bộ đôi thân mật trên đường phố New York.

Đến tháng 12/2019, Stone bất ngờ thông báo đã đính hôn với nhà biên kịch điển trai. Đi kèm tin vui là bức ảnh nữ diễn viên khoe khéo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Nửa kia của Stone năm nay 36 tuổi, là nhà làm phim và đồng sáng lập nhóm hài Good Neighbor. Anh hiện làm giám đốc sản xuất chương trình Saturday Night Live. Trong sự nghiệp, McCary đã có ba lần nhận đề cử giải Emmy.

Emma Watson đã đính hôn?

Diễn viên "Harry Potter" được trông thấy đeo nhẫn ở ngón áp út khi xuất hiện cùng bạn trai doanh nhân.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm