Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Roberts sinh con trai đầu lòng

Emma Roberts đón con trai đầu lòng vào ngày 27/12. Hiện sức khỏe của nữ diễn viên ổn định và đang trong giai đoạn phục hồi sau sinh.

Ngày 29/12, trang Eonline đưa tin diễn viên Emma Roberts và bạn trai Garrett Hedlund chào đón con đầu lòng vào hôm 27/12 tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ).

Bé trai được đặt tên là Rhodes, nặng 4 kg. Hiện sức khỏe của nữ diễn viên và con trai đều ổn định. Cô đang nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe sau sinh.

Trước đó, vào hồi tháng 6, Emma Roberts thông báo tin mang thai con đầu lòng với bạn trai Garrett Hedlund. Cô tiết lộ với tờ US Weekly rằng bản thân đang rất háo hức khi sắp được làm mẹ.

Trong thời gian thai kỳ, nữ diễn viên có sức khỏe tốt và giữ được vẻ ngoài rạng rỡ. Một tháng trước, người đẹp 29 tuổi xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa trên tạp chí Cosmopolitan. Cô thể hiện thần thái rạng rỡ, hạnh phúc với bụng bầu lớn. Khán giả nhận xét Emma Roberts là một trong những bà bầu xinh đẹp, quyến rũ nhất của Hollywood.

Emma Roberts công khai yêu Garrett Hedlund sau khi kết thúc mối tình 7 năm với hôn phu Evans Peters. Tháng 3/2019, cánh paparazzi lần đầu bắt gặp cháu gái của ngôi sao Hollywood Julia Roberts tay trong tay đi dạo ở khu phố Silver Lake, Los Angeles (Mỹ) với nam diễn viên Tron: Legacy.

Nguồn tin thân cận của nữ diễn viên cho hay cặp sao có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Họ tận hưởng quãng thời gian này và không quá đặt nặng chuyện kết hôn. Cả hai hiếm khi chia sẻ về đối phương trên mạng xã hội, nhưng không ngại bày tỏ hành động thân mật ở nơi công cộng.

Nữ diễn viên chia sẻ cô từng mong muốn được lập gia đình và có con từ sớm. Tuy nhiên, vì lịch trình công việc dày đặc, ngôi sao sinh năm 1991 phải gác lại kế hoạch. Đến khi phát hiện bản thân mắc bệnh liên quan đến tử cung từ vài năm trước, Emma Roberts quyết định phải có con trước khi quá muộn.

Váy cưới Alexander Wang của thiên thần nội y

Behati Prinsloo chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới của nhà thiết kế Alexander Wang trong hôn lễ bí mật với Adam Levine cách đây 6 năm.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm