Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emax - smartphone dung lượng pin lớn, cấu hình tốt

Dung lượng pin lớn, cấu hình tốt, ứng dụng thông minh... là những lý do thuyết phục người dùng chi tiền mua Emax - smartphone Nhật giá rẻ.

Từ khi ra mắt, Emax được đánh giá cao ở thiết kế cứng cáp và cao cấp. Phần lưng sử dụng chất liệu Polyester với họa tiết giả kim loại phay xước và mài bóng bằng phương pháp phun cát xử lý nhằm tạo cảm giác mịn khi cầm nắm.

Tại Việt Nam, EMAX được bán ra với 2 màu đen và màu xám bạc.
Tại Việt Nam, EMAX được bán ra với 2 màu đen và xám bạc.

Trong khi phần lớn các smartphone tầm giá hơn 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay đều chỉ được trang bị chip 4 nhân thì Emax đã tích hợp chip Mediatek lõi 8 MTK6752 với tốc độ xử lý lên đến 1,7 GHz - 2 GHZ, RAM 2 GB cùng đồ họa Mali T720.

Chip đa nhân sẽ giúp tối ưu hóa khả năng xử lý các tác vụ, đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn. Màn hình 5,5 inch mang lại những trải nghiệm hình ảnh mịn màng.

Emax dùng hệ điều hành Android 4.4 , camera trước 5 MP, camera sau 13 MP chụp ảnh kết hợp được hai camera cùng một lúc, hoặc kết hợp cùng quay phim chụp ảnh.

Ngoài ra, Emax có các chức năng thông minh hữu ích như truyền dữ liệu ảnh từ máy này sang máy kia chỉ với động tác đơn giản là úp màn hình điện thoại vào nhau, không cần mở khoá chỉ cần vẽ lên màn hình, bạn có thể vào bất cứ mục nào bạn muốn như vẽ chữ "M" vào nghe nhạc, vẽ chữ "C" vào camera.

Hiện nay, TSmobile mở rộng hợp tác kinh doanh, cần tìm các công ty, đại lý và cửa hàng trên toàn quốc có khả năng bán lẻ tốt các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

Hợp tác với TSmobile, bạn sẽ nhận được giá cả ưu đãi với các điều kiện bảo hành tốt nhất để cùng phát triển.

Liên hệ: 094 883 4301 (Phụ trách đại lý)

Điểm nổi bật nhất của Emax là dung lượng pin Li-Polymer 3.780 mAh. Máy cho thời lượng sử dụng thông thường lên đến một tuần. Khả năng hỗ trợ 2 sim cũng là một điểm nhấn khác trên chiếc điện thoại này, giúp người dùng quản lý sim và danh bạ dễ dàng hơn thay vì phải dùng đến 2 điện thoại khác nhau.

 

Anh Nguyễn Bá Quyết chia sẻ: "Tôi cũng đã đến trực tiếp chi nhánh tại số 8 Giải Phóng, phường 4 , Tân Bình để test máy thử. Tôi thấy màn hình cảm ứng rất mượt mà lại nhạy hơn hẳn các dòng điện thoại mà tôi từng dùng. Hơn nữa, màn hình Full HD mang đến chất lượng hình ảnh rất tốt. Máy chạy game khá nặng nhưng không có hiện tượng lag hay nóng máy. Tôi cảm thấy khá hài lòng và đã mua sản phẩm này".

Sản phẩm Emax có giá 5,8 triệu đồng đang được khuyến mãi giảm giá 1 triệu đồng nên chỉ còn 4,8 triệu đồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Nhằm tránh tình trạng cháy hàng, bạn có thể nhanh tay đặt hàng để được hưởng lợi từ chương trình khuyến mãi này. Xem video quay trực tiếp máy tại đây.

Mọi chi tiết, độc giả liên hệ :

Trụ sở chính TSmobile: số 64 ngõ 39 phố Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.22413776 - 094 883 4301 - 964840638 - 0944 763 441

Chi nhánh TP HCM: số 8 Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0983 938 902 - 0123 791 4666- 08 384 22113

Website: http://tsmobile.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm