Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út SNSD bị hải quan Mỹ liệt vào 'danh sách đen'

Mỗi lần sang Mỹ, Seo Hyun luôn được các nhân viên hải quan ở đây "chăm sóc" đặc biệt.

Em út SNSD bị hải quan Mỹ liệt vào 'danh sách đen'

Mỗi lần sang Mỹ, Seo Hyun luôn được các nhân viên hải quan ở đây "chăm sóc" đặc biệt.

SNSD trong chương trình Radio Star.

Trở lại với I got a boy hồi đầu năm, các cô gái SNSD ngay lập tức lấy lại vị trí là nhóm nhạc nữ số 1 Kpop, thu hút mọi sự chú ý và là khách mời yêu thích của các chương trình truyền hình, sân khấu âm nhạc cho đến tạp chí. Mới đây, trên sóng Golden Fishery - Radio Star, 9 cô gái đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống. Một trong số đó là rắc rối với hải quan Mỹ của "cô em út" Seo Hyun.

"Tôi mang theo một gói cà chua bi để ăn trên máy bay. Khi bị chú chó cảnh sát phát hiện và nhân viên an ninh đến hỏi thăm, tôi mới nhớ ra mình đã quên khai báo khi điền vào tờ khai hải quan. Khi biết chuyện, nhân viên an ninh đã rất tức giận và liệt tôi vào danh sách đen. Kể từ đó, mỗi lần đến Mỹ, nhân viên sân bay đều cho tôi một bản khai riêng để đảm bảo tôi không mang theo loại thức ăn nào" - Seo Hyun kể.

Cũng trong chương trình này, SNSD đã không ngần ngại nói về chủ đề "nhạy cảm".

Khi được được hỏi có hay trò chuyện về sex, Jessica khiến cả trường quay ngỡ ngàng bằng một câu trả lời không vòng vo: "Ở một số khách sạn nước ngoài, những loại phim này thường được chiếu trên truyền hình. Chúng tôi đã thử xem vài lần. Trong đó, có một lần chúng tôi định xem nhưng sau khi phát hiện ra loại phim có thu phí này sẽ được in trong hóa đơn thanh toán tiền phòng nên đã bỏ ngay ý định này".

Ngày 1/1, SNSD đã chính thức trở lại sân khấu sau 1 năm vắng bóng bằng album mới mang tên I got a boy. Ca khúc chủ đề của album đã giúp nhóm nhạc nữ xứ Hàn lập kỷ lục YouTube khi trở thành video vượt mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước tới nay.

Tháng 2 tới, SNSD sẽ khởi động tour diễn vòng quanh nước Nhật để quảng bá cho album tiếng Nhật thứ 2 mang tên Girls & Peace.

SNSD.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm