Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai sao 'Cướp biển Caribe' gây tai nạn chết người

Chiếc xe thể thao trị giá 165.000 USD của em trai Salma Hayek nát bét sau va chạm với một chiếc bán tải.

Trang Dailymail đưa tin, hôm 23/2, chiếc xe của em trai nữ diễn viên Salma Hayek gây tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ. Phía cảnh sát cho biết, Sami Hayek (40 tuổi) đã lái chiếc xe thể thao Ford GT2006 trên đại lộ Sunset. Khoảng 4h chiều, xe bất ngờ bị mất lái, vượt qua làn đường ngược chiều và đâm vào một chiếc xe bán tải Tacoma 2011. Những hình ảnh thu được tại hiện trường cho thấy cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do chiếc xe thể thao trị giá 165.000 USD của Hayek bị mất lái.
Hình ảnh của chiếc xe sau tai nạn.

Người bạn đi cùng Hayek tử vong tại chỗ, trong khi em trai của người đẹp Cướp biển Caribe phải nhập viện khẩn cấp. Hayek bị gãy xương sườn và rách nhiều chỗ trên khuôn mặt. Người cầm lái chiếc xe bán tải là một thanh niên 20 tuổi có tên Alvin Javier Gomez, cũng bị gãy chân và trầy xát cơ thể. Phía cảnh sát cho biết, vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Hiện danh tính của nạn nhân thiệt mạng chưa được tiết lộ. Theo thông tin ban đầu, đây là một người đàn ông gốc Mexico, 43 tuổi.

Không theo con đường nghệ thuật như chị gái, Sami Hayek được biết tới là một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng. Anh từng tham gia thiết kế nhà cho tài tử Brad Pitt. Hayek kết hôn với nhà thiết kế trang sức Daniela Villegas và cả hai hiện sống trong căn hộ tại Hollywood Hills. 

Sami Hayek chụp ảnh với vợ (trái), chị gái và bố (phải) vào năm 2011.

Tiểu Uyên

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm