Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Phạm Băng Băng lột xác sau 3 tháng tới Hàn Quốc

17 tuổi, bỏ ngang việc học ở quê nhà, Phạm Thừa Thừa sang Hàn Quốc nuôi mộng thành ngôi sao.

Từ hôm 3/12, em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa bỗng nhiên nhận được sự quan tâm của dân mạng Trung Quốc. Phạm Thừa Thừa còn thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo.

Sự chú ý dành cho em trai Phạm Băng Băng xuất phát từ loạt ảnh mới của anh tại sân bay và những hình ảnh rất khác lạ so với vẻ ngoài bình thường, thậm chí bị xem là xấu trước đây.

17 tuổi, Phạm Thừa Thừa xuất hiện như ngôi sao thần tượng dù đeo khẩu trang. Theo tờ Cnhuabei, Thừa Thừa vừa trở về sau 3 tháng ở Hàn Quốc. Sắp tới, em trai Phạm Băng Băng sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ngôi sao.

Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 1
Ảnh của Thừa Thừa tại sân bay được đánh giá giống phong cách thần tượng Hàn Quốc.

"Chiều cao khoảng 1,9 m, vóc dáng cân đối, gương mặt thanh tú chuẩn nghệ sĩ thần tượng. Nhiều người đã không tin đây là em Phạm Băng Băng", tờ Cnhuabei cho hay.

Trên mạng xã hội, hàng loạt ý kiến cho rằng Thừa Thừa đã lột xác về ngoại hình chỉ sau vài tháng tới Hàn Quốc. Từ khi chào đời đến nay, thanh niên 17 tuổi luôn bị đánh giá là kém xa chị gái về ngoại hình. Trong những tấm ảnh bên gia đình, Thừa Thừa không tạo được chú ý.

Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 2
Thừa Thừa trước đây luôn bị chê về ngoại hình.

Gần đây nhất, hôm chụp ảnh với gia đình vào tháng 9, Thừa Thừa vẫn bị nhận xét mờ nhạt. Tuy nhiên, những bức ảnh mới cho thấy ngoại hình Thừa Thừa đã thay đổi rất nhiều, ra dáng một mỹ nam kiểu Hàn Quốc.

Giới truyền thông và nhiều khán giả cho rằng Phạm Thừa Thừa đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thời gian qua để có ngoại hình đẹp hơn, dễ dàng tấn công showbiz hơn.

Phạm Thừa Thừa sinh ngày 16/6/2000. Một thời gian dài, báo chí Trung Quốc đặt nghi vấn Thừa Thừa là con trai bí mật của Phạm Băng Băng với Hồng Kim Bảo.

Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 3
Trong hình ảnh hồi tháng 9 trước khi sang Hàn Quốc, em trai Phạm Băng Băng cũng không tạo được sự chú ý.

Phạm Thừa Thừa quyết định bỏ ngang việc học để tới Hàn Quốc làm thực tập sinh nuôi mộng thành ngôi sao. Ý định này ban đầu vấp phải sự phản đối của Phạm Băng Băng. Nhưng sau đó, cô cũng đồng ý để em trai theo đuổi đam mê.

Sang Hàn Quốc làm thực tập sinh là cách một số nghệ sĩ trẻ Trung Quốc như Luhan, Tao hay Victoria trước đó đã làm. Lợi thế của việc tới Hàn Quốc là cơ hội được làm việc trong môi trường giải trí nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 4
Ảnh mới của Phạm Thừa Thừa. Anh sắp khởi nghiệp với vai trò ca sĩ.

Luhan, Kris hay Tao nhờ dưới trướng công ty SM Entertainment đã có tên trong danh sách thành viên nhóm nhạc EXO. Victoria rời Bắc Kinh, gia nhập SM cũng sớm trở thành một “mẩu” của F(x).

Nhờ đó, danh tiếng của họ không chỉ dừng ở biên giới Trung Quốc. Khi đến một giai đoạn vừa đủ chín, các thành viên Trung Quốc lần lượt rời nhóm nhạc, về thị trường quê nhà phát triển và dễ dàng nằm ở vị trí “chiếu trên”.

Nhiều người cho rằng đây là bước đi khôn ngoan của một gương mặt trẻ như Phạm Thừa Thừa.

Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 5
Dân mạng đánh giá Phạm Thừa Thừa đã lột xác về ngoại hình.
Em trai Pham Bang Bang lot xac ngoai hinh anh 6
Anh được cho sẽ tiếp nối thành công Phạm Băng Băng.

Phim cổ trang của Phạm Băng Băng ồn ào vì cảnh nóng và tra tấn

Phim cổ trang "Thắng thiên hạ" do Phạm Băng Băng tham gia sản xuất và đóng chính gây tranh cãi ngay từ trailer.

Phòng Tổ Danh: Quý tử trác táng của Thành Long sống lại nhờ bát cơm tù

Làm lại từ đầu ở tuổi 35, người thừa kế khối tài sản gần nửa tỷ USD của Thành Long chỉ là như chàng trai đôi mươi mới hiểu sự đời sau những năm tháng ngụp lặn trong thú vui.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm