Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Hồng Ngọc lên chức ông chủ nhà hàng

Nam ca sĩ Khang Việt vừa khai trương quán ăn nhỏ tại quận 7, TP.HCM với mong muốn mang đến cho mọi người một địa điểm ẩm thực sạch sẽ, ngon miệng.

Khang Việt chia sẻ, trong thời buổi thị trường âm nhạc đang bão hòa, nhiều nghệ sĩ tìm cho mình một nghề phụ để có thêm thu nhập. Vì vậy, những lúc không đi diễn, anh thường ra quán tự tay chế biến và phục vụ cho thực khách.
Khang Việt nói, anh đã tốn khá nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc để có được quán ăn chuyên về các món bò. Vì vậy, anh hy vọng đây là địa chỉ tin yêu để các gia đình chọn lựa.
Không gian bên trong của quán có tên Bò Mềm của ca sĩ Khang Việt. 
Đôi khi khách đông, Khang Việt sẽ kiêm nhiều vai trò như tính tiền, nhân viên phục vụ và cả bếp trưởng.
Sau một thời sống tại Mỹ và thực hiện các chuyến đi lưu diễn qua các tỉnh thành trong cả nước, Khang Việt đã được dịp thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc biệt là những món bò. Vì vậy, mỗi lần ăn được món ăn ngon anh luôn tìm cách để học được cách chế biến đó. Thậm chí, có khi anh còn tốn rất nhiều tiền để có được bí quyết nấu nướng. 
Việc ra đời quán ăn này là sự kết hợp của anh và một người chị nhằm thỏa mãn sở thích kinh doanh ẩm thực.

Khang Việt rất quan tâm đến khách hàng cũng như luôn miệng hỏi ý kiến của mọi người về các món ăn. Anh chia sẻ: "Tôi đã mở quán hơn một tháng và đang thăm dò ý kiến, khẩu vị của thực khách về những món ăn do mình chế biến. Từ đó, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện để quán ăn phục vụ cho những thực khách ngày một tốt hơn".

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm