Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai của sao Tottenham bị bắn chết tại Pháp

Em trai của hậu vệ phải Serge Aurier được tìm thấy với vết thương nặng và đã không qua khỏi tại bệnh viện.

Europe 1 đưa tin em trai của Serge Aurier, Christopher Aurier (26 tuổi), đã qua đời vào sáng 13/7. Người đàn ông này bị bắn trọng thương và qua đời khi được đưa đến bệnh viện.

Vụ việc đau lòng xảy ra trước hộp đêm tại Toulouse lúc 5h ngày 13/7 (giờ Paris). Cảnh sát đang tích cực điều tra để tìm ra kẻ gây ra án mạng.

Một số nguồn tin địa phương cho biết cảnh sát được thông báo ngay sau khi một người đàn ông được phát hiện nằm bất động trên mặt đất với vết thương ở bụng.

Anh trai cua sao Tottenham bi ban chet tai Phap anh 1

Aurier là hậu vệ được HLV Mourinho tin tưởng tại Tottenham Stadium. Ảnh: Getty.

Christopher cũng là cầu thủ bóng đá, nhưng sự nghiệp không nổi bật. Anh có quãng thời gian thi đấu tại giải hạng 5 Pháp cùng Toulouse Rodeo. Anh em nhà Aurier từng theo học lò đào tạo của Lens, nhưng chỉ Serge có thể vươn lên thành cầu thủ nổi tiếng.

Tin dữ đến với Serge Aurier chỉ nửa ngày sau khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà cùng đồng đội tham dự trận derby vùng Bắc London với Arsenal trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Cựu cầu thủ PSG có màn thể hiện không tốt khi mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Tottenham ở phút thứ 16. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Son Heung-min với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp "Gà trống" ngược dòng đánh bại kình địch Arsenal 2-1, qua đó vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng Premier League.

Anh trai cua sao Tottenham bi ban chet tai Phap anh 2

Son Heung-min lập kỳ tích khi khiến Arsenal thua ngược

Trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Arsenal tối 12/7 (giờ Hà Nội), Son Heung-min góp công lớn nhất với một bàn thắng và pha kiến tạo cho Toby Alderweireld.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm