Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai bị anh ruột tông xe tử vong

Trong lúc đi làm về, xe máy của anh Toàn tông trực diện khiến em trai ngã ra đường, chấn thương sọ não. Nạn nhân tử vong sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra khoảng 8h ngày 22/4. Vào thời điểm trên, anh Bùi Ngọc Toàn(25 tuổi, trú thôn Cao Thắng, xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) trên đường đi làm về cách nhà khoảng 300 m thì va chạm với xe máy do em trai điều khiển đi ngược chiều.

Nạn nhân ngã xuống đường, chấn thương sọ não. Anh Toàn gọi người nhà đưa em trai tên là Bùi Ngọc Diện (23 tuổi) đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Do chấn thương nặng, anh Diện sau đó được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị, nhưng đã tử vong sau hơn 5 giờ nhập viện.

Anh Toàn kể: "Tối hôm đó, tôi về muộn. Trên đường đi, xe máy gặp sự cố, đèn sáng chập chờn. Khi cách nhà khoảng 300 m, tôi nhìn thấy một người chạy ngược chiều. Do đoạn đường rất xấu, nên 2 người tìm cách tránh, nhưng không may đụng nhau. Khi tôi đứng dậy, lại dựng chiếc xe đang nằm giữa đường thì biết người bị tông chính là em trai mình".

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Diện tử vong. Ảnh: Khải Hoàng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Khải Hoàng.

Ông Bùi Ngọc Hoàng (49 tuổi) - cha anh Toàn cho biết, trước lúc xảy ra tai nạn, Diện cùng bạn ngồi nhậu tại nhà. Sau đó vợ anh này là chị Đinh Thị Hảo (21 tuổi) gọi đến nhà ngoại đón về.

Anh Diện mượn xe máy của bạn chạy đi. Nghĩ đoạn đường chỉ khoảng 1 km, nên thanh niên này không đội mũ bảo hiểm. Khi vừa ra đến đầu ngõ, 2 anh em tông xe vào nhau, gây hậu quả nghiêm trọng.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm