Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly mặc giản dị ra sân bay về Mỹ

Sáng nay, Hà Phương - cô em gái của Cẩm Ly, người Việt giàu nhất Việt Nam đã đáp chuyến bay trở về Mỹ sau hơn 20 ngày tham gia từ thiện tại các tỉnh miền Nam.

10h sáng nay 20/12, ca sĩ Hà Phương đã đáp chuyến bay trở về Mỹ sau hơn 20 ngày có mặt tại Việt Nam để tham gia các hoạt động từ thiện. Đối với Hà Phương, đây là chuyến trở về quê hương đáng nhớ nhất, bởi chị không chỉ được gặp gỡ những người hâm mộ mình ngay tại quê nhà, nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca còn có dịp tham gia công tác từ thiện mà từ trước đến giờ chị chưa có cơ hội đồng hành cùng các tổ chức tại Việt Nam.
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h sáng, Hà Phương bất ngờ khi có rất nhiều người hâm mộ đợi cô tại sân bay để nói lời chia tay. Vốn là người Việt giàu có nhất hiện nay, nhưng Hà Phương luôn thể hiện mình là người giản dị và khiêm tốn từ lời nói, cử chỉ khi nói chuyện với người đối diện.
Hà Phương khá xúc động trước sự chân thành và nhiệt tình mà fan hâm mộ dành cho mình.
Nhiều khán giả Việt đã có mặt từ sớm với những băng rôn có từ ngữ thân thương ''Yên mãi chị Hà Phương'' như để thay lời muốn nói đến cô em gái nổi tiếng giàu có của Cẩm Ly.
Trong chuyến trở về Việt Nam lần này, Hà Phương cùng các tổ chức từ thiện Việt Nam ghé thăm nhiều cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi, người nghèo neo đơn, trẻ em tàn tật... để thăm hỏi và trao những phần quà với mong muốn ''sưởi ấm'' những hoàn cảnh khó khăn. Trong một dịp gặp gỡ cùng các tổ chức từ thiện, ca sĩ Hà Phương đã thể hiện sự thương cảm của mình trước những số phận thiếu may mắn khi chị quyết định trao tặng 3 tỷ đồng cho quỹ từ thiện vì trẻ em của Unicef.
Sau khi quyết định trao tặng 3 tỷ đồng vào ngày 15/12, Hà Phương còn trực tiếp cùng tổ chức Unicef đến các trung tâm trẻ mồ côi để trao những phần quà cho các em nhỏ nhân dịp Noel. Trong mỗi chuyến đi, Hà Phương luôn hòa đồng khi nói chuyện cùng các số phận thiếu may mắn. Thậm chí, chị còn không ngại ngồi bệt xuống đất để giao lưu, kể chuyện vui.
Hà Phương cho biết, chuyến đi lần này để lại nhiều kỉ niệm đẹp, chị có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh thiếu may mắn. Đây cũng là điều mà chị và chồng, tỷ phú gốc Việt tại Mỹ Chính Chu mong muốn có thể ''chung tay'' cùng các tổ chức từ thiện ở Việt Nam. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ sớm trở lại Việt Nam vào năm 2014. Dù sống ở đất khách nhưng Hà Phương vẫn luôn nhớ về quê hương, chị và chồng mong muốn làm được nhiều việc có ít cho đất nước và người dân Việt. Chuyến đi lần này cũng như một sự mở đầu cho nhiều kế hoạch thăm quê hương trong năm 2014.
Ngoài fan hâm mộ, người thân của Hà Phương gồm cậu, dì và các cháu cũng có mặt để chia tay nữ ca sĩ.

Hà Phương rất trân trọng những món quà nhỏ của fan tại Việt Nam, chị không ngại chuẩn bị nhiều va li để có thể mang ''tấm chân tình'' này về Mỹ. Chị còn tiết lộ, những món quà mang đậm hồn Việt sẽ được trân trọng đặt trong những chiếc tủ lớn ngay tại phòng làm việc.
Chia tay người hâm mộ tại Việt nam, Hà Phương hứa hẹn sẽ sớm trở lại trong năm 2014.

Khánh Ly Ảnh: Maison de Bil

Bạn có thể quan tâm