Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly 'đắp' hàng hiệu trăm triệu đi tiệc

Chọn những trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, Hà Phương gây chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc chia tay trước ngày về Mỹ.

Sau khi tặng 3 tỷ đồng cho tổ chức UNICEF và tham gia các chuyến đi từ thiện, tối qua - 19/12, Hà Phương đã tham gia một buổi tiệc ấm cúng để chia tay bạn bè trước khi về nước vào sáng nay. Cô có dịp hội ngộ cùng danh ca Hương Lan ở buổi tiệc.
Em gái tỷ phú của Cẩm Ly chưng diện bộ cánh trị giá khoảng trăm triệu với váy Versace, giày Miu Miu và bóp tay tone sur tone với váy.
Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Hà Phương rất trẻ trung. Em gái Cẩm Ly là người sở hữu nhan sắc mặn mà nhất trong 3 chị em. Ít người biết, em gái Cẩm Ly từng tham gia một khóa học về điện ảnh tại Mỹ. Cô cũng tự viết kịch bản và sản xuất phim nhựa. 

Về Việt Nam lần này, Hà Phương đã bỏ ra 3 tỷ đồng để làm từ thiện. Bên cạnh đó, cô còn thực hiện chương trình ca kịch từ thiện Chung một trái tim nhằm quyên tiền ủng hộ người nghèo.
Khi diễn trích đoạn vở kịch 50 năm trong bóng hậu trường nói về cuộc đời của nghệ sĩ Thúy Uyển, Hà Phương đã gây nhiều ngạc nhiên cho khán giả về tài diễn xuất cũng không thua kém ca hát.

Diện trang phục sang trọng và sở hữu nhan sắc đáng mơ ước, nhưng ngôi sao giàu có này lại chưa biết cách tạo dáng để tôn lên sự sang trọng, cuốn hút của bản thân. Cách cô đặt tay khi chụp ảnh hay cách nhìn về ống kính hơi cũ, không phù hợp với trang phục và phong cách thời trang mà cô chọn. Ngoài ra, cách chọn son môi hồng cũng khiến Hà Phương có phần sến sẩm.


Lê Tuấn Ảnh: Maison De Bil

Bạn có thể quan tâm